Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc mặc cầu kỳ, trang điểm đậm chẳng kém sao nữ

Giọng ca "Ánh nắng của anh" là chủ nhân của loạt quần áo hàng hiệu theo nhiều phong cách khác nhau. Anh còn gây chú ý với lối trang điểm đậm chẳng kém sao nữ.

thoi trang cua Duc Phuc anh 1
Sau khi chiến thắng cuộc thi The Voice 2015, Đức Phúc có bước "lột xác" về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Tham dự show thời trang gần đây, anh chơi trội với suit họa tiết dài quét đất, áo sơ mi đính nơ và giày chelsea boots đế cao. Dân mạng cho rằng nam ca sĩ trông chẳng khác bá tước thời xưa của các nước châu Âu.
thoi trang cua Duc Phuc anh 2
Tại đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2019, giọng ca Ánh nắng của anh xuất hiện với trang phục lạ mắt: áo choàng oversized phong cách áo mưa, mũ ô hiệu Fendi. Trên mạng xã hội, khán giả bàn tán về vẻ ngoài khó hiểu này của nam ca sĩ.
thoi trang cua Duc Phuc anh 9
Nam ca sĩ được nhận xét có tạo hình giống Sơn Tùng M-TP khi diện áo lông thú, cạo một phần chân mày. Trước những ý kiến bị so sánh với đàn anh, Đức Phúc cho hay: "Tôi là người đơn giản và chỉ thấy thích là thích thôi. Còn việc ăn mặc đồ giống nhau vì thấy Sơn Tùng mặc đẹp nên tôi mặc theo. Tôi cũng không sợ bị nói là sao chép".
thoi trang cua Duc Phuc anh 12
Đức Phúc diện bộ cánh họa tiết kẻ đặc trưng mang đậm màu sắc streetwear của thương hiệu Burberry. Anh trở nên cuốn hút hơn khi mix&match trang phục cùng mũ nồi và giày sneakers đế thô. 

Midu nữ tính, Đức Phúc chơi trội với áo quét đất đi xem show

Midu, Đức Phúc và dàn sao Việt đi xem show thời trang tối 6/7. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện sau thời gian dài không đóng phim mới.










Hàm Duyên

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm