Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc ngọt ngào bên 'thánh ăn' 130 kg nổi tiếng Hàn Quốc trong MV

Đức Phúc trở lại với ca khúc "Yêu được không" do ViruSs sáng tác. Tham gia MV là Yang Soo Bin - "thánh ăn" nổi tiếng cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Sau thành công của Thằng điên đầu năm 2019, ViruSs từ streamer trở thành nhạc sĩ mới được chú ý tại Vpop. Yêu được không do Đức Phúc thể hiện, phát hành ngày 12/5 là sản phẩm thứ hai chính thức trình làng của ViruSs. Yêu được không thuộc thể loại pop, ballad không nhiều tiết tấu. Giai điệu đơn giản, ca từ dễ thương, trong sáng. Nam ca sĩ 23 tuổi an toàn với dòng nhạc sở trường.

Theo Đức Phúc, anh quen ViruSs qua một lần phỏng vấn chung vào giữa năm 2018. Khi đó, ViruSs chưa có Thằng điên. Giọng ca Ánh nắng của anh cũng chưa thực sự chú ý đến đàn anh. Sau khi làm việc với nhiều nhạc sĩ khác, Đức Phúc nghe thử bản demo của ViruSs và quyết định chọn Yêu được không.

Duc Phuc hop tac ViruSs anh 1
Màn kết hợp của Đức Phúc và nàng béo 130 kg được khen đáng yêu. 

“Anh chị nghệ sĩ liên tục thay đổi phong cách, tôi phải nhìn vào đó để biết đâu là hướng đi đúng, đâu là hướng đi chưa đúng thời điểm. Sản phẩm lần này vẫn là thế mạnh của tôi. Tôi chọn sản phẩm nào phù hợp với bản thân và đem đến cảm xúc cho tôi, cho người nghe. Còn việc thay đổi là sớm muộn, khi nào đến thời điểm nó sẽ xảy ra”, Đức Phúc lý giải việc trung thành với ballad.

Tôi thuộc lứa ca sĩ trẻ, không có lý do gì để trung thành với một dòng nhạc. Do đó, chắc chắn tôi sẽ thay đổi”, nam ca sĩ nói thêm về phong cách âm nhạc.

Duc Phuc hop tac ViruSs anh 2
Cả hai có chuyện tình đáng yêu trong MV. 

Phần hình ảnh của Yêu được không được thực hiện tại Hàn Quốc. Đáng yêu, trong trẻo, lãng mạn là dư vị mà sản phẩm mang lại, nhất quán với ca từ, giai điệu bài hát.

Trong MV, học trò Mỹ Tâm thể hiện đúng tính cách ngoài đời, vui vẻ, “tưng tửng”. Một Đức Phúc trẻ trung, trong sáng và có chút khờ khạo trong tình yêu. Bạn diễn của anh là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc lẫn Việt Nam: Yang Soo Bin.

Cô có 2 triệu lượt người theo dõi, ngoại hình mũm mĩm và đam mê đồ ăn. Video ăn uống của cô luôn đạt lượt xem lớn. Cô vào vai người yêu của Đức Phúc, tạo nên cặp “đũa lệch” đáng yêu, hài hước. Cốt truyện dễ thương được quay tại Hàn Quốc chính là điểm cộng trong sản phẩm lần này.

Đặc biệt, với nhiều khán giả, sự xuất hiện của Yang Soo Bin ý nghĩa. MV ca ngợi tình yêu xuất phát từ tinh thần thay vì hướng tới yếu tố ngoại hình. “MV ý nghĩa. Đôi khi bên nhau không nhất thiết phải bắt đối phương thay đổi, mà chấp nhận khuyết điểm của nhau và cùng nhau đi hết phần đời còn lại”, một khán giả bình luận.

Khán giả xúc động, bật khóc trong đêm nhạc về mẹ của MC Quỳnh Hương

Chương trình mới do MC Quỳnh Hương dẫn dắt là nơi những người con bộc bạch tình yêu dành cho cha, mẹ. Qua đây, nữ MC khuyến khích mọi người thể hiện tình yêu với gia đình.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm