Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc 'quẩy' hết mình tại sự kiện khai trương chi nhánh mới TP Tea

Thương hiệu trà sữa Đài Loan TP Tea khai trương chi nhánh thứ 2 tại số 234 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và đông đảo bạn trẻ.

Đức Phúc cho biết anh rất vui khi tham gia sự kiện khai trương cửa hàng thứ 2 của TP Tea tại TP.HCM, một trong những thương hiệu trà sữa uy tín của Đài Loan. Đây cũng là dịp để anh chàng có thể gặp gỡ, trò chuyện cùng báo chí, truyền thông và đặc biệt là những người hâm mộ.

Tại sự kiện, giọng ca “Ánh nắng của anh” không ngần ngại thể hiện khả năng hát live của mình, khuấy động không khí của buổi khai trương, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Đông đảo bạn trẻ không ngại thời gian đến xếp hàng để được thưởng thức miễn phí ly trà sữa trân châu đậu đỏ latte hương vị trà sữa chính gốc Đài Loan ngon nhất tại TP Tea.

TP Tea anh 3
Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ.

Bên cạnh thực đơn thức uống đa dạng, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, TP Tea còn mang đến không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ.

TP Tea anh 4
Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

TP Tea là thương hiệu trà sữa của nhà hàng cao cấp Chun Shui Tang tại Đài Loan, kế tục tinh thần văn hóa và kỹ thuật pha chế trà riêng. Dựa vào phương pháp pha chế chuẩn xác cùng với sự thấu hiểu về tỷ lệ hoàng kim của nước trà, TP Tea mang đến những thức uống hứa hẹn chinh phục nhiều tín đồ trà sữa Sài thành.

Thương hiệu trà sữa TP Tea

Chi nhánh 1: 10-12 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10.

Chi nhánh 2: 234 đường Pasteur, phường 6, quận 3.

Độc giả cập nhật các thông tin khuyến mại và sự kiện mới tại fanpage TP Tea Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm