Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc: 'Sau phẫu thuật, tôi đã đắt show hơn'

Trước đây mọi người chỉ nhớ đến Đức Phúc vì sự rụt rè, gương mặt không hoàn hảo. Còn trong buổi livestream mới đây, nam ca sĩ đã xóa tan những ấn tượng ban đầu đó.

Đức Phúc bắt đầu đắt show hơn kể từ khi khoe gương mặt “chuẩn” Hàn Quốc của mình. Dấu hiệu rõ nhất cho sự quan tâm của cộng đồng mạng là buổi livestream mới đây, chỉ sau 10 phút bắt đầu, chương trình đã có hơn 500 lượt chia sẻ và 2.000 bình luận.

Duc Phuc anh 1
Đức Phúc thể hiện sự ngạc nhiên: “Ôi trời ơi, 500 lượt share á?”.

Từng trải qua một thời gian khó khăn vì những bình luận ác ý, chỉ chăm chút ngoại hình mà không chú tâm chuyên môn, Đức Phúc đã xóa tan mọi ngờ vực qua chương trình lần này. Tại đây, anh chia sẻ về lịch trình hoạt động dày đặc của mình một cách vui vẻ: “Đúng là sau phẫu thuật, tôi đắt show hơn hẳn”.

“Tháng 9 tới, tôi sẽ cho ra mắt một bài hát ballad về tình yêu. Đây cũng là phát súng đầu tiên đánh dấu sự trở lại chính thức của tôi trên thị trường âm nhạc Việt”, Phúc chia sẻ thêm.

Món quà đặc biệt mà Đức Phúc dành tặng fan chính là bản cover ca khúc “Ngày mai em đi”. Khác với hiện tượng remix của Lê Hiếu, phiên bản Đức Phúc chỉ có giọng hát mộc mạc, ngọt ngào với giọng nam trầm, chạm đến trái tim người nghe.

Cũng trong chương trình, nam ca sĩ nhắc lại về hành trình lột xác của mình. Anh cũng tiết lộ không phẫu thuật vùng hàm để bảo vệ giọng hát sẵn có, sự thay đổi chỉ tập trung ở phần mũi, môi. Chiếc mũi cao giúp khuôn mặt hài hòa và giúp Phúc lấy hơi được nhiều, sâu hơn.

Duc Phuc anh 2
Học trò của Mỹ Tâm cũng nhiệt tình đặt câu hỏi để giao lưu cùng fan.

Khán giả còn bị bất ngờ bởi một Đức Phúc quá vui vẻ, cá tính và hài hước khi thể hiện ca khúc mới kết hợp cùng Omo. Tuy vẫn lộ ra vẻ ngại ngùng khi trò chuyện nhưng anh đã dạn dĩ hơn trước đây rất nhiều. Anh thoải mái đưa ra các lời khuyên giúp cuộc sống tốt hơn mỗi ngày như: giữ ấm cơ thể, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

Nam ca sĩ còn thể hiện mình cũng đảm đang không kém nữ giới khi chỉ ra lỗi cơ bản mà nhiều người mắc phải như giặt đồ bằng máy mà không sử dụng nước giặt chuyên dụng. Không chọn chia sẻ theo cách thông thường, Phúc sáng tạo hơn khi đưa âm nhạc vào để mọi người nhớ dễ hơn. Cùng nghe lại 2 bài hát độc đáo của Đức Phúc tại đây hoặc đường link.
Đức Phúc chia sẻ: “Phúc cảm thấy vui và khi được các nhãn hàng quan tâm và có nhiều lời mời dành cho mình. Phúc sẽ trân trọng từng lời mời hợp tác và cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày”.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm