Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc tập nhảy theo mỹ nhân gợi cảm từng hợp tác Seungri

Dù nhảy chưa hoàn hảo nhưng Đức Phúc đã tiến bộ khi thể hiện những động tác vũ đạo trong ca khúc "What You Waiting For" của ca sĩ Hàn Quốc Anda.

Đức Phúc mạnh mẽ cover vũ đạo của mỹ nhân 9X nhà YG Đức Phúc thể hiện sự tiến bộ về khả năng vũ đạo khi nhảy theo ca khúc "What You Waiting For" của Anda.

Dù tập trung cho dòng nhạc ballad nhưng Đức Phúc vẫn dành thời gian để luyện vũ đạo. Mục đích của anh là hướng tới hình tượng đa năng, chuyên nghiệp như nghệ sĩ Hàn Quốc. Dù khả năng nhảy còn hạn chế, nhưng nhiều lần nam ca sĩ bộc lộ niềm đam mê và yêu thích qua những bản cover nhạc Kpop.

Mới đây, anh cover vũ đạo của nữ ca sĩ Anda trong ca khúc What You Waiting For. Học trò Mỹ Tâm thể hiện sự tiến bộ, động tác mạnh mẽ, dứt khoát hơn. Tuy nhiên, vũ đạo của anh đôi chỗ còn gượng, thiếu sự uyển chuyển, dẻo dai. Phía dưới, khán giả để lại những lời khích lệ. Erik - đàn em thân thiết với Đức Phúc - bình luận: "Phúc nhà ta đã lớn thật rồi".

Duc Phuc cover nhac han quoc anh 1
Đức Phúc được khen ngợi khả năng vũ đạo tiến bộ.

Anda là nghệ sĩ trực thuộc The Black Label – công ty con của YG. Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, Anda sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và vóc dáng cân đối. Bởi vậy, cô cũng phát triển ở mảng diễn xuất và người mẫu. Vừa qua, Anda là bạn diễn trong MV 1.2.3! của Seungri.

Về phía Đức Phúc, từ vài năm trước, anh đã bắt đầu theo học vũ đạo. Anh giải thích: "Tôi muốn xây dựng bản thân theo hướng nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc. Ở đây, giống có nghĩa là một hình ảnh rất chỉn chu, chuyên nghiệp và trẻ trung, chứ không phải sao chép. Như một cách tôn trọng khán giả, tôi muốn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, máy quay thì phải đi kèm hình ảnh hoàn thiện nhất".

Giọng ca sinh năm 1996 nói thêm: “Để trở thành ca sĩ thần tượng, vũ đạo cũng là điều không thể thiếu. Ca sĩ Hàn Quốc phải tập luyện nhiều năm mới được ra mắt, do đó, mình càng phải tranh thủ, nỗ lực tập luyện nhiều hơn”.

Vừa qua, nam ca sĩ trở lại với Anh ở đây mà tiếp tục là một ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm.

Sao nam Vbiz chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ không dành riêng phụ nữ

Nhiều sao nam Vbiz đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi những khuyết điểm trên gương mặt và trở nên tự tin hơn trước công chúng.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm