Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc trổ tài làm bắp rang bơ tặng người hâm mộ

Xuất hiện tại cụm rạp CGV Vincom Long Biên, quán quân The Voice vừa tự tay làm bắp rang bơ cho fan, vừa tranh thủ khoe giọng hát ấm áp, ngọt ngào.

Đức Phúc chọn trang phục đơn giản, trẻ trung: áo thun trắng dài tay, yếm jeans và mũ bê-rê. Nam ca sĩ không giấu vẻ háo hức khi lần đầu thử sức làm bắp rang bơ tặng cho fan Hà Nội. Khi giao lưu với người hâm mộ, Đức Phúc vẫn giữ vẻ đáng yêu, hồn nhiên như những ngày đầu bước lên sân khấu The Voice.

Duc Phuc tro tai lam bap rang bo anh 1
Đức Phúc diện trang phục nhí nhảnh.

Sau khi được hướng dẫn cách rang bắp, Đức Phúc thực hành điêu luyện không kém nhân viên CGV. Tay thoăn thoắt thực hiện các thao tác, quán quân The Voice còn nhiệt tình selfie với người hâm mộ. Anh chàng cũng trực tiếp gửi tặng khán giả ca khúc Ta còn yêu nhau đang hot trên mạng và bản hit quen thuộc Ánh nắng của anh.

Cũng trong dịp khai trương, người hâm mộ còn được thưởng thức bom tấn Đảo địa ngục đang chiếu miễn phí tại cụm rạp CGV Vincom Long Biên từ ngày 25/10 đến 31/10. Nam ca sĩ cũng cho biết mình là một người mê phim ảnh. “Tôi luôn chọn rạp chiếu phim để thư giãn, nạp năng lượng cho bản thân”, anh chia sẻ.

Duc Phuc tro tai lam bap rang bo anh 2
Anh chàng vui vẻ gửi bắp rang bơ cho người hâm mộ.

Từ ngày 25/10 đến 31/10, CGV Vincom Long Biên đem đến nhiều ưu đãi đặc biệt như xem phim miễn phí, tham gia trò chơi Zic Zac để nhận những phần quà thiết kế độc quyền. Cụm rạp mới còn có phòng chiếu Gold Class với màn hình tráng bạc và ghế nệm bọc da sang trọng. Riêng cư dân Vinhomes Riverside Long Biên còn được hưởng “Ưu đãi hoàng gia”. Khi mang thẻ cư dân đến rạp đăng ký thành viên, khách hàng sẽ nhận được vé và bắp nước miễn phí kèm ưu đãi giảm giá 10% trên tổng hóa đơn.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm