Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Thịnh khóa môi Jennifer Phạm trong phim mới

Cặp đôi có phân cảnh tình cảm, lãng mạn trong phim "Ma Dai", công chiếu vào tháng 4.

Sau phân đoạn diễn cùng Ngân Khánh, Khánh My, ông xã Thanh Thúy tiếp tục đóng cảnh thân mật bên hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm. Trong phim Ma Dai, Jennifer cũng là hoa hậu, có mối quan hệ kỳ lạ với nhân vật Thố của Đức Thịnh.

 

Đức Thịnh và bà mẹ 2 con có nhiều cảnh diễn tình cảm, từ tay trong tay, ôm ấp đến màn khóa môi ngọt ngào.
Chia sẻ về cảnh quay tình tứ với Đức Thịnh, nữ MC nói: "Đóng chung với anh Thịnh rất vui, tôi cười suốt. Tôi hy vọng, những phân đoạn tôi diễn trong phim đều lấy được tiếng cười của khán giả".
Trong khi đó, Đức Thịnh lại dí dỏm: "Khi quay cảnh hôn Jennifer Phạm, mọi người thường đùa rằng, phim này tôi sướng quá, ôm từ cô này đến cô khác mà không sợ vợ ghen".
Tuy nhiên, mỗi lần đóng cảnh nhạy cảm với diễn viên nữ, Đức Thịnh đều xin phép, thông báo cho bà xã. "Không ai ép cả nhưng mình tự giác chia sẻ. Tôi nghĩ thẳng thắn đỡ gặp rắc rối hơn khi hai vợ chồng lại làm cùng nghề”, anh nhấn mạnh.
Vai Thố là nhân vật gây tò mò khi có nhiều phân cảnh thân mật, hài hước với các người đẹp như Khánh My, Ngân Khánh và Jennifer Phạm. Nam đạo diễn kiêm diễn viên chia sẻ, đây là vai diễn thú vị nhất của anh trên màn ảnh.
Với Jennifer Phạm, vai hoa hậu trong Ma Dai đánh dấu sự trở lại với phim ảnh sau một thời gian dành cho gia đình, sinh con.

Thanh Ngọc

Ảnh: NN

Bạn có thể quan tâm