Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Tiến đêm nào cũng nằm mơ thấy Như Ý

Nhận lời làm đạo diễn kiêm nam chính cho MV “Ân hận” của Như Ý khiến Đức Tiến mất ăn mất ngủ vì người đẹp và còn nằm mơ thấy người đẹp này đến mức bị ám ảnh suốt cả tháng.

Đức Tiến đêm nào cũng nằm mơ thấy Như Ý

Nhận lời làm đạo diễn kiêm nam chính cho MV “Ân hận” của Như Ý khiến Đức Tiến mất ăn mất ngủ vì người đẹp và còn nằm mơ thấy người đẹp này đến mức bị ám ảnh suốt cả tháng.

>> Như Ý đọ sắc với nữ hoàng dancesport Khánh Thi
>>
Đức Tiến: 'Buồn vì lớp người mẫu chỉ biết khoe thân'

Như Ý là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ chạy show ở thị trường hải ngoại nhưng lại khá thờ ơ trong việc phát hành album. Gần đây, cô quay trở lại bằng hai dự án MV và quyết định mời người bạn thân cũng là diễn viên Đức Tiến đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nam chính trong câu chuyện.

Khi nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ ý tưởng câu chuyện để quay MV, Đức Tiến hào hứng và nhận lời ngay. Kinh nghiệm hơn 12 năm trên sàn diễn và 12 bộ phim mà Đức Tiến từng tham gia giúp anh tự tin trong vai trò mới.

Như Ý và Đức Tiến trong MV Ân hận.

Khi nhận lời người đẹp, đêm nào nam diễn viên cũng nghe đi nghe lại ca khúc Ân hận đến 12h, rồi suy nghĩ thêm về câu chuyện để dựng. Đức Tiến đùa vui rằng suốt cả tháng nay mỗi khi ngủ anh đều thấy Như Ý trong giấc mơ và hình ảnh của cô không ngừng ám ảnh anh.

Câu chuyện trong Ân hận là một thách thức với Như Ý khi cô phải hóa thân thành hai nhân vật với tâm trạng khác nhau: một cô gái trẻ xinh đẹp tràn sức sống và một người nhận ra mình đã chết.

Người con gái chờ đợi người yêu của mình trong tuyệt vọng rồi bất ngờ người đàn ông đó xuất hiện khiến cô bất ngờ và vỡ òa trong hạnh phúc. Nhưng niềm vui chưa kịp tàn thì cô phát hiện người ấy đã có người yêu mới và cũng đang chờ đợi tình yêu kia. Người con gái dõi theo mới phát hiện ra người yêu của chàng trai chính là mình khi trẻ. Lúc này cô rơi vào tột cùng của sự thất vọng khi biết mình đã không còn tồn tại trên cõi đời này.

Ban đầu Đức Tiến lo lắng Như Ý sẽ không diễn tả được tâm trạng trái ngược của hai người con gái nhưng khi nhập vai cô đã lột tả rất cảm động cả hai hình ảnh của chính mình. Cặp đôi cũng có nụ hôn khá lãng mạn trên bãi biển thơ mộng của Phan Thiết.

MV vừa quay xong là Đức Tiến túc trực cùng ê-kip dựng hậu kì. MV Ân hận sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Xem trailer của MV:

 

Những hình ảnh lãng mạn của Như Ý và Đức Tiến:

Để có những cảnh quay đẹp Như Ý và ê-kip phải dầm mình dưới cái nắng gay gắt của Phan Thiết 2 ngày liền.

Dù mệt nhưng Như Ý vẫn dốc sức toàn lực cho MV này bởi lâu rồi cô mới quay hình cho ca khúc.

Người đẹp khá chịu chơi khi mướn một khu resort rất đẹp để quay MV.

Dù quen thân đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Đức Tiến đóng MV cho Như Ý.

Vì thân nhau nên khi thực hiện cảnh hôn cả hai đều không ngại ngần và diễn khá tốt trong cảnh này.

Ca khúc này do Hoàng Rapper sáng tác. Như Ý cùng lúc thực hiện hai MV ca nhạc khi chọn được 2 ca khúc ăn ý nhất.

Cảnh Như Ý hóa thân thành người phụ nữ đã chết. Câu chuyện này làm người đẹp thích thú nên cô nhập vai rất nhanh.

Ngoài đời Như Ý rất thích xem phim hành động và phiêu lưu nên khi được hóa thân vào nhân vật có chút ma mị làm cô hào hứng.

Vừa quay ở Phan Thiết về, Đức Tiến ở lì trong phòng dựng để chăm chút MV cho cô em gái.

Cảnh hậu trường khi quay.

Kim Chi

Theo Infonet.vn

 

Kim Chi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm