Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Tiến, Vy Oanh và Quách Tuấn Du đi lễ chùa đầu năm

Bộ ba bạn thân diện áo dài truyền thống rủ nhau đầu năm đi chùa cầu an và sau đó xúng xính xuống phố ông đồ tìm hương vị tết.

Đức Tiến, Vy Oanh và Quách Tuấn Du đi lễ chùa đầu năm

Bộ ba bạn thân diện áo dài truyền thống rủ nhau đầu năm đi chùa cầu an và sau đó xúng xính xuống phố ông đồ tìm hương vị tết.

Thành thông lệ hàng năm, cứ đến ngày đầu tết là ba người bạn thân lại cùng nhau đi lễ chùa cầu an cho gia đình, bạn bè và người thân. Năm nay Vy Oanh và Quách Tuấn Du hạn chế chạy show để có thể vi vu cùng bạn bè trong dịp tết nguyên đán. Cả Đức Tiến cũng vậy. Trước tết anh tranh thủ hoàn thành việc quảng bá bộ phim Trở về mà anh đóng vai chính do Việt Trinh đạo diễn và tham gia hầu hết các sự kiện, talkshow để những ngày tết được thảnh thơi bên người thân.

 Vợ anh ở Mỹ không về Việt Nam đón tết nên Đức Tiến đành gác lại thương nhớ chuẩn bị du xuân với những người bạn thân trong nghề. Quách Tuấn Du cho biết anh dành hết 3 ngày tết về thăm gia đình và bạn bè, sau đó nghỉ ngơi chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày ở miền Tây. Anh cũng rất vui vì tham gia một vai diễn khá dài hơi cùng Đức Tiến trong phim Trở về, sẽ phát sóng vào đúng dịp tết. Trong 3 người bạn chỉ có Vy Oanh là người “ngoại đạo” bởi cô theo đạo Thiên Chúa nhưng lại thích không khí đón xuân của đạo Phật nên vẫn muốn đi chùa cầu may cùng Đức Tiến và Quách Tuấn Du.

Rời chùa, bộ ba tiếp tục du hí xuống phố ông đồ. Ở đây họ rất thích hồn quê trong những bức họa, nét chữ và hình ảnh ông thầy đồ nghiêng nghiêng nét bút bên chiếc mực tàu. Đức Tiến hớn hở đội mũ và ngồi vào chỗ thầy đồ cho chữ Vy Oanh và Quách Tuấn Du khiến cả hai cười thích thú. Họ đã có một buổi du xuân thú vị.

Cùng xem hình ảnh đi lễ chùa và xuống phố ông đồ của bộ ba:

Ba người bạn thân xúng xính áo dài lên chùa cầu an.

Quách Tuấn Du cầu lộc.

Đức Tiến xuống phố ông đồ hớn hở ngồi vào chỗ tay cầm mực vẽ.

"Thầy đồ" Đức Tiến cho chữ Vy Oanh và Quách Tuấn Du.

Cười rạng rỡ hỏi Vy Oanh thích chữ mình viết không, cô cười ủng hộ người anh.

Quách Tuấn Du cũng muốn xin chữ ông đồ.

Bức họa của Đức Tiến.

Thầy đồ thiệt là đây, Quách Tuấn Du muốn được học viết thư pháp nên bái thầy.

Cùng chúc năm mới.

Bộ ảnh du xuân được thực hiện bởi stylist Đinh Bách Đạt, trang phục của NTK Tuấn Hải.

 

 Kim Chi

Photo: Ls.Martino

Theo Infonet.vn

 

 Kim Chi

Photo: Ls.Martino

Bạn có thể quan tâm