Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Trí muốn tôn vinh Văn Mai Hương, Phương Vy

Ngoài Phương Vy, Văn Mai Hương, Đức Trí quyết định chọn thêm Vũ Cát Tường và Phạm Thu Hà là những gương mặt trẻ có tài để tôn vinh trong chương trình "Elle - Women in music".

Hôm 30/7, Đức Trí có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Elle - Women in music với vai trò Giám đốc âm nhạc. Elle - Women in music là sân chơi tôn vinh những người phụ nữ đã góp phần tạo nên vẻ đẹp đa dạng cho nền văn hóa âm nhạc của các quốc gia. Chương trình đã được tổ chức tại nhiều quốc gia có nền âm nhạc phát triển như: Mỹ, Anh, Singapore... 
Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Đức Trí quyết định chọn Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, Phương Vy và Phạm Thu Hà để tôn vinh trong chương trình. Đây là những gương mặt trẻ có tài năng nổi trội trong thời gian qua.
Phương Vy nổi lên nhờ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Sau 7 năm hoạt động, cô dần khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng công chúng.
Mới đây, Phương Vy tiếp tục chứng tỏ thực lực của bản thân khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2014.
Nổi tiếng từ khi 16 tuổi với danh hiệu Á quân cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã liên tục thay đổi, hoàn toàn lột xác từ phong cách thời trang đến gu âm nhạc và được công chúng ghi nhận.
Hiện tại, cô là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ được quan tâm nhất.
Vũ Cát Tường được biết đến thông qua cuộc thi The Voice. Sau cuộc thi, cô tiếp tục gây chú ý mình bởi những sáng tác mang phong cách và khẳng đinh được cái tôi của bản thân.
Chương trình Elle - Women in music diễn ra vào 19h ngày 4/8 tại Nhà hát TP.HCM. 

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm