Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Tuấn tái hiện 'Bóng ma trong nhà hát'

Là nhân vật chính của chương trình Dấu ấn số 11, nam ca sĩ sẽ mang lên sân khấu ca khúc kinh điển của thế giới, được dàn dựng độc đáo bởi ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn.

f
Sau chuỗi chương trình Dấu ấn tạo được tiếng vang với sự tham gia của những giọng ca tên tuổi, liveshow số 11 tiếp tục giới thiệu nhân vật chính là nam ca sĩ Đức Tuấn. Đây là liveshow thứ 3 trong 15 năm ca hát của anh, sau 2 liveshow cá nhân Music of the night (2009) và Thiên Thai (2011).
f
Đức Tuấn cho biết trước nay khán giả vẫn luôn định kiến rằng dòng nhạc mà anh theo đuổi không gần gũi, xa lạ và bản thân anh chỉ quá tập trung vào giọng hát mà quên đi những yếu tố giải trí. Chính vì vậy, anh muốn thay đổi định kiến này với liveshow Dấu ấn – một chương trình kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và giải trí.
ới những ca khúc đã định hình tên tuổi của Đức Tuấn trong 15 năm qua cũng như những ca khúc mới, với sự dàn dựng và phối hợp độc đáo cùng các khách mời trong chương trình để mang đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả.  Những ca khúc này sẽ được anh thể hiện bằng tất cả cảm xúc, để khán giả có thể cảm nhận âm nhạc của anh không lạnh lùng, khó nghe như mọi người nghĩ.
Với những ca khúc đã định hình tên tuổi của Đức Tuấn trong 15 năm qua cũng như những ca khúc mới, với sự dàn dựng và phối hợp độc đáo cùng các khách mời, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả.  
f
Góp mặt trong liveshow Dấu ấn Đức Tuấn có khá nhiều khách mời như ca sĩ Ngọc Tuyền, Ngọc Anh, Uyên Linh, biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải và ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn.
f
Với 100 phút thời lượng chương trình, Đức Tuấn sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc với một diện mạo mới.
f
Anh cho biết, tiết mục Bóng ma trong nhà hát sẽ được dàn dựng độc đáo bởi ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. 
s
Đức Tuấn sẽ chung sân khấu với giám khảo Chinh phục đỉnh cao Ngọc Tuyền.
Liveshow Dấu ấn của Đức Tuấn sẽ diễn vào ngày 5/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Ca sĩ Nathan Lee đến dự họp báo của người bạn. Liveshow Dấu ấn của Đức Tuấn sẽ diễn vào ngày 5/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm