Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Tuấn thử áo dài cho show kỷ niệm 15 năm ca hát

Để phù hợp với chủ đề live show nhạc truyền thống, cách mạng, trang phục của ca sĩ sinh năm 1980 được thiết kế với tông màu trắng.

Live show Bài ca không quên của Đức Tuấn được tổ chức vào ngày 22/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Đây là show diễn kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát của nam ca sĩ gốc An Giang. Đêm diễn còn mang ý nghĩa chào mừng lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015). 
Ngoài việc chuẩn bị ca khúc phù hợp đêm nhạc, nam ca sĩ còn chú trọng phần nhìn. Anh mời nhà thiết kế Thuận Việt và Tuấn Trần lo toàn bộ trang phục cho show diễn. Với những ca khúc đậm hồn quê hương, giọng ca Yêu trong ánh sáng chọn trang phục của Thuận Việt. Còn với những bài hát mang âm hưởng cách mạng, ca sĩ sẽ diện thiết kế của Tuấn Trần.
Trước show diễn vài ngày, nam ca sĩ gốc An Giang trực tiếp đến showroom của hai nhà thiết kế để thử trang phục. NTK Thuận Việt hoàn thành các mẫu áo dài dựa vào cảm hứng từ nội dung bài hát và ý tưởng của Đức Tuấn.
Nam ca sĩ điển trai ướm trước một thiết kế vừa hoàn thiện. Trang phục có gam màu trắng, đường nét đơn giản và không chi tiết cầu kỳ. Thuận Việt còn cẩn thận tạo đường viền màu vàng ở cổ áo, thân áo, cánh tay nhằm tạo nét sang trọng, lịch lãm cho người mặc.
NTK Tuấn Trần giúp Đức Tuấn lo phần trang phục mang phong cách quân đội.
Các thiết kế do Tuấn Trần sáng tạo dựa vào đường nét mạnh mẽ, nghiêm nghị đặc trưng trang phục quân ngũ. Ngoài ra, NTK còn tạo thêm điểm nhấn ở cầu vai, dây đai. 

Min An

Ảnh: Lê Nguyễn

Bạn có thể quan tâm