Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati 749 độ kiểu dáng cực hầm hố

Mẫu sportbike của hãng xe Ý được lột xác hoàn toàn và rất khó để nhận ra nguyên gốc chiếc xe là model nào.

Theo đánh giá khá hài hước của những người đam mê xe, phiên bản độ dựa trên mẫu Ducati 749 này sẽ là một mẫu xe đáng lựa chọn cho phần tiếp theo của bộ phim “Kẻ hủy diệt” (Terminator), trong trường hợp tập phim được sản xuất. 

Sản phẩm độ thuộc sở hữu của Gustavo Penna, một người chuyên làm các đoạn quảng cáo cho các hãng xe tại Los Angeles, Mỹ.
Sau khi loại bỏ toàn bộ dàn vỏ của mẫu sportbike Ducati 749, Gustavo đã có những chỉnh sửa ở thiết kế thân xe. Những thay đổi này đã mang lại cho mẫu xe độ dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ hơn, đồng thời khoe hết được dáng vẻ bệ vệ của khối động cơ L-Twin Desmodromic.
Thiết kế phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn. Kiểu dáng cụm đèn pha cực ngầu và hầm hố. Gustavo vẫn sử dụng cụm đèn nguyên gốc của Ducati 749, tuy nhiên đã tạo hình và sơn lại theo kiểu dáng mới.
Trong khi đó, khối động cơ được lấy từ mẫu Ducati 749R, có trọng lượng nhẹ và công suất lớn hơn so với động cơ của mẫu 749 tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Gustavo cũng bổ sung thêm nhiều món đồ chơi để tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe.

Hệ thống xả của xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn, đi kèm là ống pô với thiết kế bắt mắt. Hệ thống xả này được bổ sung thêm một hệ thống làm mát riêng biệt.

Phần yên của phiên bản độ được kết nối với bình xăng và có thiết kế khác biệt, tạo nên sự độc đáo cho chiếc xe. Bình xăng được tạo hình lại với những đường hàn mới. Dè trước của xe cũng được thiết kế lại cho phù hợp với kiểu dáng tổng thể của xe. 

Duy Hải

Ảnh: BikeExif

Bạn có thể quan tâm