Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati Diavel bản độ carbon xanh độc đáo

Chiếc cruiser hầm hố của Ducati biến hình dưới tay một xưởng độ ôtô đến từ Italy, do em trai của Chủ tịch của Fiat Chrysler làm chủ.

Ducati Diavel do carbon anh 1
Vốn là một hãng độ xe ôtô, Garage Italia Customs còn chứng tỏ với khách hàng họ rất đa năng khi độ một chiếc Ducati Diavel độc đáo.

Ducati Diavel do carbon anh 2
Garage Italia Customs có trụ sở tại Italy, do Lapo Elkann thành lập. Ducati Diavel độ này là sự hợp tác giữa Garage Italia Customs và Italia Independent (một công ty khác của Lapo Elkann).
Ducati Diavel do carbon anh 3
Chiếc xe độ đến từ Italy được cấu thành từ các vật liệu đắt tiền như sợi carbon xanh, sợi nhôm thủy tinh Alutex và da Alcantara. Những vật liệu này khiến chiếc Diavel trở nên độc đáo. Phần lớn chi tiết được độ lại đều mang tông màu xanh dương lạ mắt.
Ducati Diavel do carbon anh 4
Có một điểm thú vị là CEO Lapo Elkann có anh trai John Elkann là Chủ tịch của Fiat Chrysler còn Ducati lại thuộc sở hữu của đối thủ là tập đoàn Volkswagen. Dường như điều đó không làm ảnh hưởng tới đam mê công việc của Lapo bởi Diavel là chiếc Ducati thứ hai ông độ sau Scrambler.

Chi tiết Ducati Multistrada 950 giá 550 triệu đồng tại Việt Nam

Ducati Multistrada 950 là phiên bản thu nhỏ của mẫu enduro Multistrada 1200. Xe có giá 549,9 triệu đồng với bản màu đỏ và 554,9 triệu đồng cho phiên bản màu trắng.


Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm