Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati đời cổ độ theo phong cách Scrambler

Chiếc Ducati GT 850 đời 1975 được người thợ Mỹ chỉnh sửa lại theo phong cách Scrambler bắt mắt hơn rất nhiều.

Tony Prust là một người thợ với tay nghề khá. Anh có thể biến hóa những mẫu món đồ đã cũ thành đồ vật mới, bắt mắt hơn từ đồ gỗ cho đến đồ kim loại. Những chiếc xe cũ cũng nằm trong danh mục phục chế lại của người thợ này. Sản phẩm mới nhất của Tony Prust là chiếc xe theo phong cách scrambler được độ từ mẫu Ducati GT 850 đời 1975.
Tony Prust là một người thợ với tay nghề khá. Anh có thể biến hóa những món đồ đã cũ thành đồ vật mới, bắt mắt hơn từ đồ gỗ cho đến đồ kim loại. Những chiếc xe cũ cũng nằm trong danh mục phục chế lại của người thợ này. Sản phẩm mới nhất của Tony Prust là chiếc xe theo phong cách Scrambler được độ từ mẫu Ducati GT 850 đời 1975.
Trước khi cho ra đời mẫu xe theo phong cách scrambler, Tony Prust cũng đã hồi sinh cho một chiếc Indian Scout đời 1949 theo phong cách hiện đại hơn của dòng xe này. Đây là điều khá tương đồng ở trường hợp chiếc Ducati, bởi hiện tại hãng xe Ý cũng đã tung ra thị trường mẫu Scrambler mới.
Trước khi cho ra đời mẫu xe theo phong cách Scrambler, Tony Prust cũng đã hồi sinh cho một chiếc Indian Scout đời 1949 theo phong cách hiện đại hơn của dòng xe này. Đây là điều khá tương đồng ở trường hợp chiếc Ducati, bởi hiện tại hãng xe Ý cũng đã tung ra thị trường mẫu Scrambler mới.
Chiếc Ducati GT 850 đời 1975 đã hư hỏng khá nặng, không còn yên xe, hệ thống đèn bị hỏng và bánh xe cũng không còn sử dụng được nữa. Đây được xem là một thử thách khá lớn đối với Tony Prust.
Chiếc Ducati GT 850 đời 1975 đã hư hỏng khá nặng, không còn yên xe, hệ thống đèn bị hỏng và bánh xe cũng không còn sử dụng được nữa. Đây được xem là một thử thách khá lớn đối với Tony Prust.
Ban đầu, người thợ Mỹ đã loại bỏ hệ thống giảm xóc cũ, thay vào đó là một bộ giảm xóc Fox Podium RC1 hoàn toàn mới, hành trình giảm xóc lớn hơn. Phần đầu xe được chế lại với những bộ phận của chiếc Triumph Tiger.
Ban đầu, người thợ Mỹ đã loại bỏ hệ thống giảm xóc cũ, thay vào đó là một bộ giảm xóc Fox Podium RC1 hoàn toàn mới, hành trình giảm xóc lớn hơn. Phần đầu xe được chế lại với những bộ phận của chiếc Triumph Tiger.
Sau đó, Tony bắt đầu cá bước làm đẹp cho xe như làm lại bình xăng, thiết kế tay lái theo phong cách scrambler. Lắp bộ yên xe đơn mới, được may thủ công.
Sau đó, Tony bắt đầu các bước làm đẹp cho xe như làm lại bình xăng, thiết kế tay lái theo phong cách Scrambler, lắp bộ yên xe đơn mới, được may thủ công.
Bộ ống xả của xe cũng được Tony làm lại từ thép không rỉ và ốp bảo vệ bằng loại vật liệu tương tự.
Bộ ống xả của xe cũng được Tony làm lại từ thép không rỉ và ốp bảo vệ bằng loại vật liệu tương tự.
Ngoài ra, trên thân xe còn được trang bị một số chi tiết chế tạo bằng công nghệ CNC. Cụm đồng hồ hiển thị khá hiện đại với dạng analog và điện tử.
Ngoài ra, trên thân xe còn được trang bị một số chi tiết chế tạo bằng công nghệ CNC. Cụm đồng hồ hiển thị khá hiện đại với dạng analog và điện tử.


Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm