Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati liên kết với hãng xe Trung Quốc sản xuất xe máy điện

Mẫu xe được gắn tên Ducati, có thiết kế mang phong cách xe đua GP của Ducati, và được tích hợp sẵn camera hành trình

Ducati san xuat xe may dien anh 1
Ducati, hãng xe danh tiếng của Ý vừa ký thành công thỏa thuận hợp tác sản xuất mẫu xe máy điện tại Trung Quốc cùng với VMoto. Tuy không trực tiếp sản xuất mẫu xe điện mới này, nhưng Ducati cho phép VMoto sử dụng hình ảnh của hãng trên xe. Ảnh: AutoPress.
Ducati san xuat xe may dien anh 2
Mẫu xe điện mới mang tên SuperSoco CUx Ducati Special Edition thực tế là một chiếc SuperSoco CUx được thay đổi dàn áo với bộ tem xe màu đỏ trắng theo kiểu dáng trên các mẫu xe đua Moto GP của Ducati. Ảnh: Omni Moto
Ducati san xuat xe may dien anh 3
Xe sử dụng động cơ điện của Bosch với công suất 1.300 Watt, pin xe được đặt ở phía trong cốp nhưng vẫn còn chỗ cho không gian chứa đồ. Thời gian sạc đầy pin từ 6-7 tiếng, xe có phạm vi hoạt động 60 km. Ảnh: AutoPress.
Ducati san xuat xe may dien anh 4
Xe sử dụng mâm với kích thước 12 inch đi kèm với bộ lốp 90/90. Bánh trước được trang bị phanh đĩa 1 piston, giảm xóc trước dạng ống lồng. Ở phía sau, bánh xe được gắn trực tiếp mô tơ điện tương tự mẫu VinFast Klara. Ảnh: iPhoneSoft.
Ducati san xuat xe may dien anh 5
Phần đầu xe có thiết kế với kiểu dáng tương lai với phần đèn định vị ban ngày DRL nằm đối xứng. SuperSoco CUx Ducati Special Edition còn được trang bị sẵn camera gắn ở phía đầu xe có chức năng tương tự như một camera hành trình. Ảnh: Greenstyle.
Ducati san xuat xe may dien anh 6
Mẫu xe tay ga điện mới này sẽ được bán thông qua mạng lưới đại lý của VMoto, Ducati cũng cân nhắc về việc đem sản phẩm này trưng bày tại các showroom của mình. Ảnh: Milanuncios

Vĩnh Phúc

Nguồn: Omni Motor

Bạn có thể quan tâm