Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati Monster 795 ABS giá gần 400 triệu tại Việt Nam

Chiều ngày 4/4, chiếc Ducati Monster 795 ABS đã chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam tại TP.HCM với giá bán 375,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Ducati Monster 795 ABS giá gần 400 triệu tại Việt Nam

Chiều ngày 4/4, chiếc Ducati Monster 795 ABS đã chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam tại TP.HCM với giá bán 375,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Phiên bản Ducati Monster 795 từng được khách hàng Việt Nam đánh giá cao nhờ có mức giá khá hấp dẫn. Tuy nhiên, việc hệ thống phanh thiếu đi chức năng ABS khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu. Chính vì lẽ đó, Monster 795 mới được ra mắt lần này được cải tiến ở một số chi tiết, màu xe và đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng đã góp mặt.

 
Ducati Monster 795 ABS.

Hệ thống động lực trên xe Ducati Monster 795 ABS vẫn được giữ nguyên, với động cơ L-Twin Desmodromic được lấy từ mẫu xe 796, công suất tối đa 87 mã lực, trọng lượng tĩnh 167 kg, chiều cao yên 740 mm. Monster 795 mới được ưu ái thiết kế riêng cho thị trường châu Á.

Hệ thống phanh Brembo với hai đĩa phanh phía trước đường kính 320 mm kèm theo 4 piston nhằm hỗ trợ thắng trước mạnh mẽ mà vẫn làm người lái dễ chịu. Trong khi đó, đĩa phanh sau đơn có đường kính 245 mm với 2 piston được trang bị thêm thanh tuỳ chỉnh. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho cả hai bánh xe nhằm tăng độ thoải mái cũng như an toàn cho người lái ở tốc độ cao.

 
4 khách hàng đầu tiên của Ducati Monster 795 ABS tại Việt Nam.

Cặp vành 17 inch được thiết kế dạng 3 chấu và sử dụng hợp kim nhẹ để giữ trọng lượng thấp và tăng hiệu suất điều khiển, thắng và khả năng tăng tốc. Xe sử dụng lốp trước và lốp sau mang thương hiệu 120/60 và 160/60 Pirelli Angel ST.

Ngoài ra, Ducati Monster 795 ABS còn được trang bị yên sau có khả năng tháo rời dễ dàng. Chi tiết này chắc chắn được các “tay chơi” yêu thích. Monster 795 ABS hiện đang được trưng bày tại các showroom của Ducati Việt Nam và có giá bán chính thức là 375,9 triệu đồng.

Theo đại diện Ducati Việt Nam, phiên bản Ducati Monster 795 không có ABS vẫn được phân phối dành cho khách hàng không có nhu cầu quá cao. Các phiên bản Ducati Monster 795 được lắp ráp tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt, 10 khách hàng đầu tiên sẽ được mua xe với giá ưu đãi đặc biệt. Các khách hàng mua Monster 795 ABS trong tháng 4 và tháng 5 sẽ có cơ hội giành được vỏ ốp bình xăng Monster do chính tay Nicky Hayden, tay đua nổi tiếng thế giới của Ducati Moto GP, ký tặng.

 
Ducati Monster 795 ABS ngoài tính năng chống bó cứng phanh còn có thêm một số trang bị hấp dẫn khác.
 
Ducati Monster 795 ABS có thêm lựa chọn màu đen.
 
Tay côn có thêm các chế độ số.
 
Ngoài ra còn có kính chắn gió phía trước..
 

Yên sau có tấm ốp có thể tháo rời dễ dàng để chở thêm người.

Theo Autovina

Theo Autovina

Bạn có thể quan tâm