Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati Scrambler đầu tiên cập cảng Sài Gòn

Mẫu xe với kiểu dáng hoài cổ của Ducati sẽ có màn ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào đầu tháng 2.

Mẫu xe phân khối lớn Ducati Scrambler đầu tiên đã được đưa về TP.HCM. Ảnh: T.N
Mẫu xe phân khối lớn Ducati Scrambler đầu tiên đã được đưa về TP.HCM. Ảnh: Thiên Ấn.

Theo một nguồn tin của Zing.vn, mẫu xe phân khối lớn Scrambler đã được Ducati Việt Nam đưa về TP.HCM, chuẩn bị cho lễ ra mắt dự kiến vào đầu tháng 2 tới đây.

Scrambler là một trong những mẫu xe khá nổi tiếng của Ducati dành cho thị trường Mỹ vào các năm từ 1962 đến 1974. Đến năm 2014, hãng xe Ý đã quyết định hồi sinh lại dòng xe này, với sự xuất hiện của những phiên bản Scrambler hoàn toàn mới.

Mẫu Scrambler chuẩn bị ra mắt thị trường Việt. Ảnh: Thiên Ấn.
Mẫu Scrambler chuẩn bị ra mắt thị trường Việt. Ảnh: Thiên Ấn.

Thiết kế xe vẫn là những đường nét cổ điển, kết hợp cùng phong cách đương đại, giúp Scrambler có tổng thể hài hòa và dễ nhận biết. Tại triển lãm xe EICMA cuối năm ngoái, Ducati đã giới thiệu mẫu xe này với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm Icon, Urban Enduro, Full Throttle và Classic.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Testastretta L-Twin, dung tích 806 phân khối, công suất 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 67,7 Nm. Trọng lượng của xe ở mức 170 kg.

Scrambler có thể xem là một trong những dòng xe chiến lược của hãng Ducati trong năm nay. Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2014, Scrambler đã nhận được sự đánh giá cao từ phía những người đam mê xe và được bình chọn là mẫu xe đẹp nhất triển lãm.

Nhiều khả năng, giá bán của Scrambler sẽ ở mức từ khoảng 300 triệu đồng trở lên. Đây được cho là mức giá cạnh tranh trên thị trường xe phân khối lớn trong nước hiện nay.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm