Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ducati trình làng Scrambler Sixty2, giá 8.000 USD

Sau sự thành công của những chiếc Scrambler dùng động cơ 800 phân khối, hãng xe Italy tiếp tục tung ra thị trường phiên bản 400 phân khối, giá khoảng 8.000 USD.

Triển lãm EICMA 2015 là nơi quy tụ của nhiều mẫu môtô lớn từ các tên tuổi. Ducati tung ra thị trường loạt xe phân khối lớn mới, Scrambler Sixty2 là một trong số đó.

Tên gọi của xe gợi nhắc lại thời điểm hãng xe Italy tung chiếc Scrambler đầu tiên ra thị trường năm 1962. Trên thực tế, Scrambler Sixty2 sở hữu kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với phiên bản Scrambler, hướng tới những khách hàng trẻ. 

Scrambler Sixty2 ra đời sau sự thành công của những chiếc Scrambler trước đó.
Scrambler Sixty2 ra đời sau sự thành công của những chiếc Scrambler trước đó.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ L-Twin Desmodrominic, làm mát bằng gió, dung tích 399 phân khối, công suất 41 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 34 Nm tại 7.750 vòng/phút. 

Theo Ducati, Scrambler Sixty2 là mẫu xe mang lại những trải nghiệm lái thú vị cho người điều khiển. Tay lái thiết kế rộng, tư thế ngồi thoải mái, chiều cao yên xe có 3 mức tùy chọn 790, 770 và 810 mm. Ngoài ra, diện mạo của Scrambler Sixty2 cũng có một số khác biệt so với phiên bản Scrambler ra mắt trước đó. 

Scrambler Sixty2 có 3 màu sắc tùy chọn.
Scrambler Sixty2 có 3 màu sắc tùy chọn.

Xe được trang bị an toàn với phanh đĩa trước sau, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Tùy chọn màu sắc của xe gồm 3 màu cam, xám và đen. 

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm