Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dúi và những thú cưng nổi danh trên mạng nhờ biểu cảm diễn sâu

"Idol giới trẻ" Nguyễn Văn Dúi, chú mèo diễn sâu A Phì hay chú mèo Rexie trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ loạt biểu cảm hài hước.

dong vat bieu cam lay loi anh 1

A Phì - chú mèo đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc - trở thành hiện tượng mạng nhiều năm nay nhờ những khoảnh khắc biểu cảm được nhận xét là "quá lố". Đôi mắt mở to, nét mặt thường trực vẻ hoảng hốt của A Phì khiến dân mạng không khỏi bật cười.

dong vat bieu cam lay loi anh 7

Những hình ảnh của Dúi lan sang các nước châu Á, được nhiều trang tin nước ngoài như Bored Panda, Metro hay trang giải trí 9GAG đưa tin. Chú được mệnh danh "idol" giới trẻ khi hình ảnh truyền tới đâu lại có thêm một lượng fan yêu mến không nhỏ. Một tài khoản Weibo nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc tên BOBO với hơn 500.000 người theo dõi đã đăng tải loạt tranh phong cách chibi của Dúi và nhận được nhiều sự thích thú.

dong vat bieu cam lay loi anh 10

Rexie là một trong những chú mèo nổi tiếng và có lượng follow lớn nhất nhì mạng xã hội nhờ những biểu cảm hài hước của mình.

dong vat bieu cam lay loi anh 11

Tuy nhiên chỉ nhìn những bức hình về biểu cảm gương mặt của Rexie, ít người biết được hoàn cảnh được biệt của nó. Rexie là một chú mèo khuyết tật 2 chân sau, phải di chuyển bằng xe lăn.

Sao nhí kiên trì chống chọi với chứng thận hư bẩm sinh

Lý Hân Nhụy (7 tuổi) khiến công chúng thán phục bởi tinh thần lạc quan hiếm có, luôn kiên cường chống chọi với bệnh tật.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm