Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng ảnh 'nóng' tống tiền bạn gái cũ

Bị bạn gái chia tay, Tùng dọa cô này sẽ tung hình ảnh nóng ghi cảnh 2 người yêu nhau lên mạng, nếu không cho hắn tiếp tục quan hệ.

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa bắt Vũ Minh Tùng (24 tuổi, người địa phương), để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. 

Ngày 22/6, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Lan (23 tuổi) về việc bị Tùng đe dọa tung ảnh, clip sex lên mạng nếu không đưa cho hắn 20 triệu đồng.

Vũ Minh Tùng.
Vũ Minh Tùng.

Theo tường trình, từ năm 2010, chị Lan có quan hệ tình cảm với Tùng. Tháng 8/2014, cô gái chủ động chia tay và liên tục bị tình cũ đe dọa tung hình ảnh nóng của 2 người lên mạng, nếu không cho hắn tiếp tục quan hệ.

Hôm 21/6, Tùng yêu cầu chị Lan trong 3 ngày phải đưa 20 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán ảnh khỏa thân của cô.

Sáng 23/6, Lan chuẩn bị được 18,5 triệu đồng, hẹn Tùng đến một quán nước thuộc phường Hồng Hải, TP Hạ Long. Tại đây, Lan yêu cầu Tùng xóa toàn bộ những hình ảnh hắn đã chụp cô từ trước đến nay mới đưa tiền. Khi đang giao dịch, Tùng bị Công an TP Hạ Long bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tùng thừa nhận hành vi như trên.

Những đòn trả thù tình bằng clip phòng the

Những vụ trả thù tình bằng ảnh “nóng” hay clip sex đều gây họa cho cả hai nhân vật chính. Thường thì kẻ vào tù, người kia mất danh dự, có vụ gây chết người.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

http://www.baoquangninh.com.vn/phap-luat/201506/dung-anh-nong-tong-tien-ban-gai-cu-2274369/

Theo Tuấn Hương/Báo Quảng Ninh

Bạn có thể quan tâm