Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng 'bóng đèn' mặc đồ nam tính, chuộng mũ lưỡi trai

Diễn viên Hoàng Anh Vũ trong phim "Về nhà đi con" sở hữu phong cách thời trang năng động, nam tính mang đậm chất thể thao.

Phong cach Hoang Anh Vu anh 1
Hoàng Anh Vũ là một trong những diễn viên được yêu thích trong bộ phim Về nhà đi con. Nam diễn viên chia sẻ anh phải thay đổi bản thân để phù hợp với vai diễn Dũng "bóng đèn". Không chỉ đầu tư kỹ càng về chuyên môn, anh cũng "lột xác" với hình ảnh chững chạc, nam tính trong những bộ suit chỉn chu. 
Phong cach Hoang Anh Vu anh 2
Ngoài đời, Hoàng Anh Vũ lại trẻ trung với những trang phục màu sắc đồng điệu cùng phụ kiện. Anh diện áo sweater vàng, vớ họa tiết đi kèm sneakers trắng đơn giản. 
Phong cach Hoang Anh Vu anh 3
Những set đồ của nam diễn viên luôn mang đậm tinh thần sporty với kiểu áo phông đơn giản kết hợp cùng quần thể thao và mũ lưỡi trai thêu logo. 
Phong cach Hoang Anh Vu anh 4
Trang phục của nam diễn viên thường có phom dáng oversized thoải mái kết hợp màu sắc tinh tế, thể hiện nét trẻ trung của chàng trai yêu thời trang. 
Phong cach Hoang Anh Vu anh 5
Anh bụi phủi với set đồ denim-on-denim đi kèm boots đan dây hầm hố. Vũ biết cách tiết chế sự rối mắt bằng những trang phục và phụ kiện đi kèm tông màu trung tính. 
Phong cach Hoang Anh Vu anh 6
Hoàng Anh Vũ nam tính với set đồ tông xanh quân đội. Cách thể hiện vẻ sành điệu của anh đến từ sự đồng điệu họa tiết và màu sắc của phụ kiện đi kèm. Mũ lưỡi trai là món đồ không thể thiếu trong những bộ cánh street style của nam diễn viên.
Phong cach Hoang Anh Vu anh 7

Tham dự sự kiện thảm đỏ, Vũ chuộng kiểu sơ mi họa tiết hay các màu sắc nổi bật. Trong ảnh, anh cá tính với set đồ tông đen cùng nhiều đường vẽ tương phản màu sắc đi kèm giày tây đồng điệu.

Bảo Thanh 'Về nhà đi con' chuộng váy ngắn để tôn chiều cao khiêm tốn

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" thu hút với phong cách thời trang gợi cảm trong những mẫu váy ngắn màu sắc.


Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm