Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng chân gà, hành tây tạo nên phụ kiện sành điệu

Thức ăn liệu có thể sáng tạo thành quần áo, phụ kiện hợp mốt?

Chan ga anh 1
Thời trang mang đến nguồn cảm hứng để chúng ta thỏa sức sáng tạo từ các vật dụng quen thuộc trong nhà. Chỉ với một chút khéo léo, bạn có thể làm ra nhiều món phụ kiện độc đáo bằng thực phẩm. Trứng gà sau khi dùng, giữ lại phần vỏ và kết thành chiếc mũ lớn. Chọn vỏ trứng có màu sắc đậm, nhạt khác nhau giúp trông bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, chân gà được sơn đỏ phần móng, sơn nhũ vàng phần da tạo nên vòng cổ dành cho những ai yêu thích phong cách ma mị. Ảnh: Helge-Kirchberger.
Chan ga anh 2
Vòng cổ lạp xưởng hay xúc xích, kẹp tóc trứng chiên và hoa tai thịt bò đều có thể trở thành món phụ kiện độc lạ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, thời thượng. Ảnh: Buzzfeed.
Chan ga anh 3
Tìm kiếm trong nhà kính mắt gọng tròn to bản, tiếp theo cắt tỉa hành tím thành sợi dài, cuộn hình xoắn ốc và gắn lên mặt kính. Ảnh: Weekend-Creative.
Chan ga anh 6
Tận dụng 2 chùm nho xanh để kết thành 2 chiếc hoa tai dáng dài lạ mắt và không kém phần đáng yêu. Ảnh: lrnce.
Chan ga anh 7
Bông cải xanh không chỉ là món thực phẩm tốt cho sức khỏe và vóc dáng mà còn trở thành món phụ kiện thời thượng, cuốn hút cho phái đẹp. Ảnh: Lexsowet.
Chan ga anh 8
Sở hữu vẻ ngoài đậm chất thời trang với vòng tay bánh donut. Phủ lên mặt bánh những viên kẹo tí hon nhiều màu sắc nhằm trông bắt mắt hơn. Ảnh: Thefabricofourlives.
Trái cây, chocolate có thể làm chất liệu may váy? Thực phẩm với sự đa dạng về màu sắc, hình khối và kích cỡ sẽ là nguồn cảm hứng đầy tính sáng tạo cho thời trang trong tương lai.

Làm thế nào để nâng tầm phong cách trong ngày mưa?

Những món đồ này giúp bạn vừa có vẻ ngoài sành điệu, vừa phù hợp với thời tiết mưa giông bất chợt.

Túi khay thịt, bụng bia và loạt thiết kế có hình thù độc lạ

Những mẫu túi xách lạ mắt này liệu có làm bạn nổi bật khi diện xuống phố?

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm