Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đừng chỉ nói yêu, hãy làm những điều khiến mẹ thực sự hạnh phúc

Không cần tìm đâu xa những món quà đắt đỏ, tốn kém, đôi khi, chính tình yêu, sự hiếu thảo của con cái mới là món quà tuyệt vời nhất tặng mẹ.

Loạt khoảnh khắc về tình mẫu tử khiến bạn không thể cầm nước mắt Hình ảnh chị Đậu Thị Huyền Trâm, người mẹ tật nguyền chăm con, hay em bé mỉm cười hạnh phúc bên gánh hàng rong ở Sài Gòn... từng làm lay động hàng triệu trái tim.
Ngay cua me anh 1
Dù bận rộn đến đâu, bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc để về nhà sớm, ăn bữa cơm bên cha mẹ. Niềm hạnh phúc của người nội trợ chỉ đơn giản là nhìn thấy gia đình ăn cơm mình nấu thật ngon lành.

Ngay cua me anh 2
Không có món quà, bông hoa đắt đỏ nào đẹp bằng những "bông hoa điểm 10" trong học tập mà con cái dành tặng mẹ.
Ngay cua me anh 3
Dù có thể không khéo tay, bạn hãy thử nấu tặng mẹ một bữa ăn đơn giản tại nhà. Mẹ sẽ cảm nhận được sự nỗ lực, tình cảm của bạn dành cho mình.
Ngay cua me anh 4
Những công việc nhà không tên nhưng có thể khiến mẹ tốn cả ngày dài dọn dẹp. Một căn nhà sạch sẽ, gọn gàng sẽ khiến mẹ cười tủm tỉm hài lòng đấy.
Ngay cua me anh 5
Đã bao lâu rồi bạn chưa chụp ảnh cùng mẹ? Đừng chỉ biết "sống ảo" cho riêng mình mà hãy ghi lại những khoảnh khắc quý giá bên gia đình nhé.
Ngay cua me anh 6
Không ngại làm trò hài hước để đổi lấy nụ cười của mẹ. Điều đó cũng đáng chứ nhỉ?
Ngay cua me anh 7
Dù là món quà nào đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và tình yêu thương mà bạn dành cho mẹ của mình. Đó sẽ là món quà khiến mẹ hạnh phúc nhất.

Hội ế, sĩ tử 2000 đã bắt kịp trào lưu 'Chạy ngay đi', bạn thì sao?

Ca khúc "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP không chỉ thu hút các fan, mà còn trở thành trào lưu mới trong giới trẻ Việt.

Hiền Đoàn - Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm