Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng dao nhọn đâm liên tiếp khiến bạn tử vong

Lúc xảy ra xô xát, Lợi lấy dao nhọn thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Trọng. Người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh này tử vong.

Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đang tạm giữ Ngô Công Lợi (29 tuổi, ngụ xã Giang Điền, Trảng Bom) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, thời gian gần đây, giữa Lợi và bạn là Nguyễn Ngọc Trọng (34 tuổi, ngụ xã Giang Điền) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong vấn đề vay mượn tiền bạc nên dẫn đến cự cãi.

Vào 17h30 ngày 7/3, mâu thuẫn giữa hai người lên đỉnh điểm và xảy ra xô xát. Lúc này, Lợi dùng dao nhọn thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Trọng khiến anh này gục tại chỗ.

Những người gần đó đến can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng Trọng đã tử vong. Sau khi gây án, thanh niên 29 tuổi bỏ về nhà.

Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom kết hợp với Công an xã Giang Điền tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Đến 18h30 cùng ngày, Ngô Công Lợi bị nhà chức trách bắt giữ. 

Bị hàng xóm chém nhiều nhát, mẹ và con gái gục tại chỗ

Chị Đậm mở nhạc to thì bị hàng xóm sang gây gổ dẫn đến xô xát. Người đàn ông 40 tuổi sau đó dùng dao chém chị Đậm và con gái nạn nhân gục tại chỗ.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm