Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đừng để vết rạn cơ thể trở thành sẹo tâm lý của phụ nữ

"Miệt thị ngoại hình - body shaming" đã trở thành từ khóa nóng hổi trên khắp các diễn đàn. Những khuyết điểm ngoại hình của con người dễ dàng trở thành tâm điểm của sự bàn tán.

Nỗi e ngại về khuyết điểm ngoại hình vì thế càng trở thành nỗi lo thầm kín của không ít người, nhất là với chị em phụ nữ.

Gần đây, clip ngắn với tên gọi “Những nỗi lo thầm kín” vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng tích cực chia sẻ và bàn luận, bởi câu chuyện cảm động, gần gũi như nói hộ nỗi lòng phái đẹp.

Khai thác tâm tư của phụ nữ ở một góc nhìn mới lạ, clip kể về câu chuyện của ba nhân vật với ba hoàn cảnh khác nhau. Một doanh nhân thành đạt, một người mẹ hạnh phúc hay một cô nàng tự do theo đuổi ước mơ, dù có thành công, xinh đẹp đến mấy trong mắt mọi người, thì họ luôn có những “nỗi lo thầm kín” chẳng thể tỏ bày.

vet ran da,  seo tam ly anh 1

3 người phụ nữ khác nhau nhưng cùng có chung một “nỗi lo thầm kín”.

Nhân vật chính là Hương - cô vợ trẻ đang lo lắng vì các vết rạn do mang thai vô tình khiến quan hệ trong gia đình trở nên căng thẳng. Cúc Xuxi là một travel blogger trẻ trung, năng động, yêu thích khám phá những vùng đất mới, những chuyến đi đầy đam mê không ít lần để lại những vết sẹo thâm chưa mờ. Còn Thảo - người phụ nữ thành công, quyền lực, hình mẫu của bao cô gái trẻ, cũng không thoát được nỗi lo về những vết rạn da để lại sau khi sinh đứa con đầu lòng.

vet ran da,  seo tam ly anh 2

Đó là những vết rạn da và những vết sẹo chưa mờ.

Những khuyết điểm ngoại hình có vẻ không đáng ngại, nhưng với phái đẹp, đó lại là những điều khiến họ tự ti, và đôi lúc trở thành vật cản để phụ nữ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Cú twist của phim đến khi vợ chồng Hương dần hóa giải những khúc mắc bằng một bí quyết đặc biệt, và trên hết là sự quan tâm, thấu hiểu của người chồng. Đó chính là món quà Bio-Oil - sản phẩm dầu chăm sóc da chuyên biệt giúp giảm sự hình thành vết rạn da, làm mờ sẹo và cải thiện da không đều màu.

vet ran da,  seo tam ly anh 5

“Những nỗi lo thầm kín” được đăng trên trang fapage chính thức của Bio-Oil Vietnam với hơn 1.000 lượt chia sẻ trong vòng 24 giờ đã thu hút được sự đồng cảm của dân mạng.

“Phụ nữ vốn nhiều lắng lo, nhiều điều khó tỏ. Bạn có hiểu hết nỗi lo của người phụ nữ bạn yêu thương?”.

Hãy xem clip để thấu hiểu và yêu thương hơn về những người phụ nữ xung quanh bạn, những người mẹ, người vợ và cả những đồng nghiệp nữ.

Bio-Oil là sản phẩm dầu chăm sóc da chuyên biệt, giúp giảm sự hình thành vết rạn da, làm mờ sẹo và cải thiện da không đều màu. Thành phần sản phẩm là sự kết hợp của các chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu cúc xuxi, oải hương, hương thảo và cúc La Mã, vitamin và công thức độc quyền sáng chế PurCellin Oil, giảm độ đặc của dầu và giúp sản phẩm thấm nhanh, sâu qua lớp biểu bì. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Box thông tin:

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm