Toyota triển khai ưu đãi hỗ trợ khách hàng sau dịch Covid-19
Sau ảnh hưởng dịch Covid-19, các ưu đãi và chính sách hỗ trợ của Toyota Việt Nam nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
1.165 kết quả phù hợp
Sau ảnh hưởng dịch Covid-19, các ưu đãi và chính sách hỗ trợ của Toyota Việt Nam nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, nâng cao sức khỏe cá nhân, giữ gìn môi trường sống sạch là những biện pháp hiệu quả giúp tăng cường đề kháng.
Không thể nằm ngoài xu hướng, ngôi sao 39 tuổi chuyển hướng sang bán khẩu trang vải giá 8 USD trong mùa dịch.
Bên cạnh thiết kế hiện đại, thể thao, Toyota Fortuner giữ giá trị cốt lõi của một mẫu xe đa dụng, bền bỉ, đáp ứng nhu cầu cho gia đình hay công việc.
Gói giải cứu kinh tế hàng nghìn tỷ USD có thể khiến doanh nghiệp, nhà hàng Mỹ khó huy động lao động quay lại làm việc để mở cửa nền kinh tế.
Lâu mát, không lạnh sâu, ngắt liên tục... là những trục trặc thường xảy ra với hệ thống điều hòa ôtô mà người dùng cần chú ý và xử lý kịp thời.
Hiện nay, nhiều website giả mạo các thương hiệu nổi tiếng để cung cấp dịch vụ bảo trì máy lạnh. Tuy vậy, chất lượng và uy tín của những dịch vụ này chưa được xác thực.
Hưởng ứng chiến dịch "người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", nhiều địa phương và doanh nghiệp đã triển khai sản phẩm du lịch an toàn nhằm giải tỏa tâm lý e ngại dịch bệnh.
Sau 28 ngày cách ly, thôn Đông Cứu (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã được dỡ bỏ trong niềm vui vỡ oà của người dân.
Ngày 13/5, VinFast khai trương thêm 14 xưởng dịch vụ, nâng tổng số xưởng trên toàn quốc lên 54. Hãng dự kiến sẽ đặt cơ sở dịch vụ tại 63 tỉnh thành trong năm 2020.
Đại dịch Covid-19 đang lắng dần, người dân Việt Nam trở lại hoạt động bình thường. Từ đại dịch này, nhiều người thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như quan điểm chi tiêu.
Chủ tịch Hà Nội cho phép hoạt động thể dục, thể thao có tập trung đông người được diễn ra nhưng phải đảm bảo các biện pháp an toàn như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.
Các rạp chiếu phim chỉ bán một nửa số ghế trong phòng, thực hiện giãn cách tại quầy vé, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay để đảm bảo an toàn. Lượng khách ghi nhận được còn ít ỏi.
Thịt lợn nhập khẩu đang được mua bán khá nhộn nhịp trên mạng. Tuy nhiên, tùy bộ phận của con lợn mà sự "đắt hàng" cũng khác nhau.
Ngoài số lượng khẩu trang được cung cấp theo quy định, trường Tiểu học Hồng Hà (Bình Thạnh, TP.HCM) đã trang bị thêm 2.500 khẩu trang cho học sinh trong ngày trở lại lớp.
Cho rằng trường áp đặt việc học phí, học bù mà không thảo luận với cha mẹ học sinh, nhóm phụ huynh đã đến trường EMASI Nam Long (TP.HCM) yêu cầu đối thoại.
UNICEF ngày 5/5 ra thông cáo kêu gọi hỗ trợ lâu dài để toàn bộ trẻ em Việt Nam có thể rửa tay và giữ gìn vệ sinh tại trường học.
Sáng 2/5, trường THCS Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội) huy động 100% giáo viên dọn dẹp, vệ sinh trường lớp để chuẩn bị đón học sinh trở lại vào tuần sau.
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
Đây là nội dung trong công văn từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thuộc Bộ GTVT để đảm bảo sức khỏe cho lái xe và hành khách sử dụng taxi.