Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng gậy đánh chết mẹ rồi tự sát

Đi uống rượu say về, bị mẹ mình la mắng,Tài dùng gậy đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Khi tỉnh rượu, biết mình đã làm điều sai trái, anh ta đã dùng dao nhọn tự tử.

Tin từ UBND xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

danh chet me roi tu sat anh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ con giết mẹ. Ảnh: Điền Quang

Nạn nhân là bà Trần Thị Giỏi (81 tuổi, trú thôn Lang Xá Bầu, Thủy Thanh, Hương Thủy) và Nguyễn Văn Tài (47 tuổi, con trai bà Giỏi).

Khoảng 22h30 ngày 22/3, trong lúc chuyển cơm đến cho mẹ, ông Nguyễn Văn Thưởng (52 tuổi, con trai bà Giỏi, sống cách đó khoảng 100 m) phát hiện Tài nằm giữa nền nhà, tay chân máu me bê bết, bên cạnh có một cây dao nhọn.

Ông Thưởng chạy lại chỗ mẹ đang nằm trên giường thì hoảng hốt khi thấy trên đầu mẹ có máu và đã tắt thở, nên tri hô hàng xóm cứu giúp.

Người dân nhanh chóng đưa ông Tài đến bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu và báo sự việc chính quyền địa phương.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định bà Giỏi bị chấn thương sọ não do một vật cứng tác động. Cạnh đó, chiếc gậy mà bà sử dụng để đi lại có nhiều vết máu. Vật dụng trong nhà không xáo trộn.

danh chet me roi tu sat anh 2
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Điền Quang

Tại Bệnh viện Trung ương Huế, sau khi được y bác sĩ cấp cứu, Tài tỉnh lại và khai nhận với cơ quan điều tra. Theo đó, tối 22/3, sau khi uống rượu về, ông ta bị mẹ la rày nên đã dùng gậy đánh chết đấng sinh thành. Khi tỉnh rượu và phát hiện bà Giỏi tử vong, Tài ân hận nên dùng dao cứa vào cổ tay và chân để tự sát.

Người thân nạn nhân cho hay, chồng bà Giỏi bỏ đi từ lâu, một mình bà nuôi 5 người con khôn lớn. Tài đã có gia đình nhưng bị vợ con bỏ, làm nghề chăn vịt thuê. "Ông ấy sống cùng mẹ trong căn nhà cũ. Tiền công làm được bao nhiêu đều dùng để uống rượu chứ không lo gì được cho mẹ", một nhân chứng cho biết.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm