Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng 'Khùng' - Huy Khánh hài hước hóa điệp viên 007

Một James Bond "béo lùn" và một James Bond điển trai đã có cuộc đụng độ bất ngờ, thú vị.

Bắt tay nhau trong dự án mới đầy tâm huyết Người giấu mặt – Big Brother Vietnam, Quang Dũng - vị đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách và Huy Khánh - nam diễn viên đình đám hứa hẹn sẽ thổi một không khí tươi mới vào phiên bản Việt của show truyền hình thực tế nổi tiếng này, đặc biệt khi cả hai đều có máu “hài hước” và đều được biết đến ở những vai trò khác nhau trong các bộ phim hài ăn khách.

Trong 5 ngày trước khi chương trình lên sóng, đạo diễn và người dẫn chương trình của Người Giấu Mặt đã quyết định cùng nhau thực hiện một seri clip hài hước để đếm ngược tới thời điểm giờ G đưa Người giấu mặt.

Ý tưởng cho series này là Quang Dũng tức Dũng Khùng và Huy Khánh cùng vào vai điệp viên 007 với tạo hình bảnh bao, lạnh lùng, bí ẩn như thể đang mưu tính cho một "big bang" nào đó vào đúng giờ G.



Quang Dũng - chàng James Bond "béo lùn".
Huy Khánh - phiên bản James Bond "điển trai và hào hoa".

Từ hàng ngàn thí sinh dự tuyển trên cả nước, qua nhiều vòng kiểm tra loại trừ, Người giấu mặt đã chọn được 12 thành viên sẽ bước vào ngôi nhà chung và bắt đầu chặng đường 65 ngày để tìm kiếm "chủ nhân" của giải thưởng trị giá 2 tỷ đồng.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng VTV6 vào lúc 19h55 ngày 12/11.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm