Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng Khùng khen Lân Nhã là 'chuẩn man' của showbiz Việt

Trong buổi ra mắt dàn giám khảo mới của "Vietnam Idol" mùa thứ 4, thần tượng âm nhạc của mùa đầu tiên và mùa thứ ba cùng hai gương mặt top 4 là Lân Nhã, Lều Phương Anh đã có dịp gặp gỡ và trình diễn chung trên cùng một sân khấu. >> Uyên Linh, Hoàng Yến hứa hẹn khuấy động Bước nhảy hoàn vũ   >> Uyên Linh: 'Tôi và Văn Mai Hương không thể thân được' >> Uyên Linh trải lòng về 'scandal 4 cái tát' 

Dũng Khùng khen Lân Nhã là 'chuẩn man' của showbiz Việt

Trong buổi ra mắt dàn giám khảo mới của "Vietnam Idol" mùa thứ 4, thần tượng âm nhạc của mùa đầu tiên và mùa thứ ba cùng hai gương mặt top 4 là Lân Nhã, Lều Phương Anh đã có dịp gặp gỡ và trình diễn chung trên cùng một sân khấu.

>> Uyên Linh, Hoàng Yến hứa hẹn khuấy động Bước nhảy hoàn vũ  
>> Uyên Linh: 'Tôi và Văn Mai Hương không thể thân được'
>> Uyên Linh trải lòng về 'scandal 4 cái tát' 

Xuất hiện tại khu vực giao lưu, 4 thí sinh nổi bật của 3 mùa Vietnam Idol qua gồm Phương Vy, Uyên Linh, Lân Nhã và Lều Phương Anh cũng đã khiến khán giả phấn khích không kém gương mặt mới của bộ ba giám khảo là Mỹ Tâm.

Chia sẻ về cảm giác của mình khi được xướng tên làm Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên, Phương Vy nói: "Có lẽ câu trả lời của tôi và Uyên Linh cũng giống nhau là cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện. Nhưng bản thân tôi còn có một cảm xúc khác, bởi vì tôi là người khá tỉnh táo, nên ngay lúc đó đã có một câu hỏi nảy ra trong đầu tôi là "Chết rồi, chắc là sau buổi hôm nay mình sẽ gặp rất nhiều áp lực", và thật sự đã có quá nhiều áp lực đến với tôi sau đó. Tôi cũng muốn chia sẻ điều này với một bạn nào đó sẽ trở thành Vietnam Idol tương lai, rằng khi bước lên bục vinh quang thì đừng ngủ quên trên chiến thắng, mà hãy tự tin sải bước trên con đường nghệ thuật".

Cô cũng nói thêm Vietnam Idol chính là cánh cửa đã giúp chị bước vào con đường nghệ thuật, nó cũng giúp chị có cơ hội đi nhiều nơi để gặp gỡ và học hỏi ở các đồng nghiệp khác. 

Về phía Uyên Linh, cô ca sĩ trẻ lại có vẻ như phấn khởi hơn khi kể lại quá trình tham gia Vietnam Idol 2010 của mình. Cô nói: "Trong suốt quãng thời gian rất dài đi thi, mỗi thời điểm lại có một cảm xúc khác nhau. Nhưng khi càng đi sâu, có lẽ mình không suy nghĩ được nhiều, mà tất cả những gì mình biết là hát tới đâu, làm tới đâu thì cố gắng hết mình tới đó. 

Trước đó, Lân Nhã và Uyên Linh cũng đã đóng góp một vài tiết mục văn nghệ để thay đổi không khí. Sau khi trình bày xong ca khúc Vệt nắng, anh chàng nhanh miệng nhờ BGK nhận xét về phần thi của mình. Không ngại ngần, đạo diễn Quang Dũng liền khen anh là "chuẩn man" của showbiz Việt. Câu nói này của anh khiến nhiều người nhớ lại scandal đình đám gần đây của Cao Thái Sơn và bật cười. Trong khi đó, giám khảo mới Mỹ Tâm khen Lân Nhã rằng so với 2 năm trước đã có nhiều tiến bộ.

Cùng xem qua một vài hình ảnh của buổi giao lưu:

Lân Nhã nói đùa rằng anh có cảm giác như đang được sống lại những giây phút khi trong top 4 của Vietnam Idol 2010, vì bên cạnh là 3 "cô nương xinh đẹp".

Phương Vy trẻ trung với bộ váy màu xanh da trời, trong khi đó Uyên Linh và Lều Phương Anh vô tình chọn màu váy khá hợp nhau.

Lân Nhã trình bày ca khúc Vệt nắng vừa phát hành.

Uyên Linh giúp khán giả sống lại với những giây phút của Vietnam Idol 2010 khi trình bày lại Take me the river.

Sau khi rời sân khấu, Lều Phương Anh tranh thủ ra chào đàn chị Mỹ Tâm.

 P.G

Photo: Z

Theo Infonet.vn

 

 P.G

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm