Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dựng lại hiện trường vụ bà bầu 8 tháng bị đâm ở nhà riêng

Sau gần 7 tháng bà bầu thiệt mạng, công an tỉnh quyết định đưa chồng người phụ nữ này về nhà riêng để thực nghiệm hiện trường.

Sáng 25/12, tại một căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa), công an tỉnh này đưa Chu Đình Tuân (32 tuổi) đến dựng lại hiện trường vụ án xảy ra nhiều tháng trước. Tuân bị tình nghi là người có liên quan đến cái chết của chị Nguyễn Thị Hoài Nga (26 tuổi, vợ Tuân), khi người phụ nữ này đang mang bầu 8 tháng.

Rất đông người dân đến theo dõi khiến giao thông qua đây bị hỗn loạn trong  thời gian dài.

Người dân vây kín xem công an dựng lại hiện trường vụ án.

Trước đó, trưa ngày 31/5, trong lúc cãi nhau, chị Nga ở trong nhà tắm đóng cửa bất ngờ bị chồng đấm vỡ cửa kính. Thấy Tuân hớt hãi chạy từ trong nhà ra đường kêu cứu, người dân chạy xô đến thấy chị Nga nằm thoi thóp trên vũng máu trong nhà tắm.

Được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng người phụ nữ này không qua khỏi.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định chị Nga chết bởi một vết đâm ở ngực trái, dẫn đến mất máu. Thời điểm đó, nạn nhân đang mang bầu tháng thứ 8.

Chị Nga là cán bộ địa chính ở TP. Thanh Hóa, còn Tuân là giáo viên lái xe ở một trường trung cấp nghề. Hai người mới cưới được hơn một năm, chưa có con.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm