Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng ly vỡ đâm chết người trong quán bia

Cho rằng nhóm người nhậu kế bên muốn gây sự, nhóm của Thành (23 tuổi, ngụ An Giang) kêu người đến đánh nhau. Lúc xô xát, Thành cầm ly vỡ đâm chết người rồi bỏ trốn.

Ngày 9/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Châu Đốc (An Giang) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Thành (23 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc) để điều tra về hành vi Giết người.

Cảnh sát cho biết tối 30/11, Thành cùng hai người bạn chạy xe máy đến quán bia hơi Ba Thành tại phường Châu Phú B nhậu.

Khi dừng xe trước quán, nhóm của Thành rọi đèn xe vào bàn nhậu của Nguyễn Chí Cường (23 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú).

giet nguoi quan nhau anh 1
Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp. 

Trong lúc nhậu, một người bạn trong nhóm của Thành cho rằng nhóm của Cường có ý gây sự nên gọi thêm bạn đến quán để đánh nhau.

Hai nhóm lao vào hỗn chiến, gây náo loạn cả khu vực. Trong lúc xô xát, Thành cầm ly bia đánh vào đầu của Cường làm vỡ phần thân của ly bia. Cường bỏ chạy vào bếp lấy chiếc đũa chạy ra chống trả.

Khi đó, Thành cầm phần còn lại của ly bia đâm mạnh vào vùng cổ của Cường. Nạn nhân ôm cổ bỏ chạy đến bãi đất trống gần đó thì gục ngã, tử vong.

Gây án xong, Thành bỏ trốn đến khuya cùng ngày thì ra cơ quan công an đầu thú.

Công an TP Châu Đốc đã phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang tiến hành công tác khám nghiệm, củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Thành về hành vi Giết người.

Hỗn chiến tại quán nhậu, một người bị đâm chết

Từ chuyện cô gái 23 tuổi vào nhà vệ sinh của quán nhậu nhưng không có giấy đã xảy ra vụ án mạng khiến nam thanh niên 9X tử vong.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm