Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dung ma ma: Thần tượng của ngọc nữ 'Cung tỏa trầm hương'

Châu Đông Vũ (vai Trầm Hương) thật thà thú nhận rằng cô rất hâm mộ nhân vật Dung ma ma (Hoàn Châu Cách Cách) của nghệ sĩ Lý Minh Khải .

Sinh năm 1992, Châu Đông Vũ (nàng Trầm Hương dịu dàng của Cung tỏa trầm hương) thuộc thế hệ có tuổi thơ gắn liền với loạt phim Hoàn Châu Cách Cách. Mới đây, Châu Đông Vũ đã thật thà “khai” rằng Dung ma ma (do nghệ sĩ lão làng Lý Minh Khải thể hiện) chính là nhân vật thời Thanh mà cô thần tượng nhất.

Trầm Hương (Châu Đông Vũ) của "Cung tỏa trầm hương".

 

 

 

Châu Đông Vũ rất thần tượng vai diễn Dung ma ma của nghệ sĩ gạo cội Lý Minh Khải.

Châu Đông Vũ cho biết thêm, chính lòng hâm mộ vai diễn Dung ma ma khiến cô càng thêm quyết tâm một lần được thử làm người ác trên màn ảnh: “Khi nhận kịch bản Cung tỏa trầm hương tôi rất muốn được đảm nhận vai diễn phản diện. Cuối cùng, nhân vật của tôi vẫn cứ là một cô gái hiền lành, lương thiện”.

Ác nữ Lưu Ly là vai diễn mơ ước của Châu Đông Vũ trong "Cung tỏa trầm hương".

 

Khi được hỏi về điểm khác biệt giữa Tình Xuyên (Dương Mịch) trong Cung tỏa tâm ngọc và Trầm Hương trong Cung tỏa trầm hương, Châu Đông Vũ vui vẻ:“Chị Dương Mịch đã khắc họa một Tình Xuyên rất đáng yêu. Trầm Hương của tôi cũng đáng yêu lắm chứ, song lại có chút gì đó nhẹ nhàng mà u uất hơn, có thể nói là giống như làn gió”.

 

Cung tỏa trầm hương sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 13/8 sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm