Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng súng K59 giải quyết mâu thuẫn sau cuộc nhậu

Thấy bạn nhậu của mình cự cãi với một người khác, Quang liền chạy về nhà lấy khẩu súng K59 cùng 5 viên đạn rồi đi tìm kẻ gây hấn để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 26/01, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành bàn giao Lê Minh Quang (24 tuổi, ngụ phường 7, TP Vũng Tàu) có hành vi sử dụng vũ khí quân dụng trái phép cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 24/1, Quang cùng Trần Minh Tâm (25 tuổi, ngụ phường 4, TP Vũng Tàu) đi nhậu tại đường Bình Giã (TP Vũng Tàu). 

Khi hai người đang uống bia thì Tâm nhận được điện thoại của anh Huỳnh Thông và xảy ra cự cãi. 30 phút sau, cuộc cãi vã không chấm dứt nên Quang chạy về nhà lấy dao bấm và khẩu súng K59, 5 viên đạn cùng Tâm tới gặp Thông để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến phường 8 (TP Vũng Tàu), giữa 3 người xảy ra ẩu đả. Tại đây, Thông đánh vào mặt Quang. Thanh niên này liền rút súng rượt đuổi, bắn 1 phát đạn nhưng không trúng đối thủ.

Sau đó, Quang nhanh chóng trốn khỏi hiện trường, mang súng đến nhờ một người bạn cất giấu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra sự việc. Đến chiều 25/1, nhà chức trách tiến hành tạm giữ Quang và thu hung khí. Tại cơ quan điều tra, Quang khai nhận súng K59 nhặt được tại hiện trường một vụ ẩu đả vào năm 2011.

Nổ súng hỗn chiến trong đêm, người dân hoảng loạn

Vừa ngồi vào quán, hai thanh niên nghĩ mình bị người ngồi bàn bên cạnh nhìn đểu nên đến gây sự dẫn đến xô xát, dùng súng rượt đuổi nhau trên phố khiến người dân hoảng loạn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm