Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dung Tổ Nhi chỉ trích Lady Gaga

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Hong Kong không hài lòng với lời nhận xét của Gaga về quê hương mình.

Dung Tổ Nhi chỉ trích Lady Gaga

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Hong Kong không hài lòng với lời nhận xét của Gaga về quê hương mình.

>> Xấu như sao Hoa ngữ trong live show
>> Sao Hoa ngữ nô nức đi xem Lady Gaga

Ngày 2/5, diva nhạc Hoa là khách mời danh dự tại sự kiện có tên Cuộc hội ngộ của Dung Tổ Nhi và những bà mẹ tuyệt vời nhất. Tại đây, cô đã trao giải cho 20 bà mẹ được vinh danh nhân Ngày của mẹ (13/5).

Chia sẻ tại sự kiện, Dung Tổ Nhi cho biết, thời gian này quá bận nên cô không có thời gian đi chọn quà cho mẹ. Bù lại, cô sẽ sửa sang nhà cửa và coi đó như một lời cảm ơn đối với đấng sinh thành.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là câu chuyện của Dung Tổ Nhi còn "đá" sang cả Lady Gaga. Nguyên nhân là do trên trang tiểu blog của mình, Lady Gaga đã viết "rất thích Hong Kong vì có thể mua tất cả các loại túi nhái chỉ trên một con phố".

Dung Tổ Nhi cho rằng là một người nổi tiếng toàn cầu, mỗi lời nói của Lady Gaga sẽ rất có trọng lượng. Chính vì vậy, lời bày tỏ tình cảm của cô ca sĩ người Mỹ sẽ có tác động không tốt đối với hình ảnh của Hong Kong. Dung Tổ Nhi cho rằng Lady Gaga đã không hề suy nghĩ trước khi phát biểu. Thậm chí, diva người Hong Kong còn tuyên bố sẽ không bao giờ đi xem liveshow của Gaga. Người đẹp khẳng định cô ca sĩ người Mỹ không phải là "gu" của cô.

"Vẻ đẹp tôi theo đuổi không phải là sự táo bạo. Tôi ngưỡng mộ âm nhạc của Gaga nhưng chắc chắn sẽ không theo phong cách của cô ấy" - Dung Tổ Nhi cho biết.

Dung Tổ Nhi tại sự kiện dành cho các bà mẹ ngày 2/5.

Lady Gaga trong những ngày ở Hong Kong để chuẩn bị cho đêm diễn tối 2/5. Đây là đêm diễn nằm trong tour The born this way ball kéo dài đến hết năm 2013 của cô ca sĩ người Mỹ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm