Sự việc xảy ra tại một cao tốc ở Mỹ, chiếc xe bán tải Toyota Tundra không may bị sa lầy ở khu vực nằm giữa hai chiều đường cao tốc. Dù được trang bị động cơ V8 5.7L mô-men xoắn cực đại 543 Nm cùng hệ dẫn động bốn bánh nhưng đó vẫn chưa đủ để giúp chiếc xe bán tải cỡ lớn thoát lầy.
Đúng lúc đó, một tài xế điều khiển bán tải Ford F-350 Super Duty đã giúp cứu hộ Toyota Tundra. Phương án được đưa ra là dùng cáp mềm để kéo lên.
Với vành Fuel Maverick Rims 22 inch, lốp off-road Fury 40×15.50, hệ thống treo được nâng lên 15 cm nên ngoại hình mẫu bán tải hết sức ấn tượng.
Động cơ dầu tăng áp V8 6.7L cho mô-men xoắn lên tới 1.267 Nm nên không bất ngờ khi bùn đất bắn lên tung toé khi chiếc Ford F-350 Super Duty tiếp cận khu vực chiếc Toyota Tundra bị sa lầy.
Dù được cứu hộ thành công nhưng thật khó có thể nhận ra hình thù chiếc xe ban đầu do “lãnh đủ” mọi bùn đất bắn lên. Khi chia sẻ hình ảnh và đoạn video này lên mạng xã hội, nhiều người dùng cho rằng chi phí vệ sinh vỏ xe có khi còn cao hơn cả cước phí cứu hộ.
Người dùng Clay Edwards bình luận: “Nhìn chiếc xe của mình, anh ấy (chủ xe) ước gì đã gọi một chiếc xe cứu hộ thay vì nhờ vả để rồi như thế này”.