Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dưỡng ẩm đúng cách cho làn da trẻ đẹp

Da không được cung cấp đủ nước sẽ xuất hiện các vấn đề như sạm đen, thâm nám, mụn, lão hóa, tàn nhang và chảy xệ…Nhưng cung cấp nước như thế nào cho da mới đúng và đủ?

Làn da bị mất nước sẽ dễ bị khô, nhạy cảm, bong tróc, thậm chí sẽ tiết dầu nhiều hơn. Nếu không bổ sung nước kịp thời, da sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nhanh hơn, điển hình là hiện tượng khô ráp, thiếu sức sống, nhăn, sạm, chảy xệ...

Phụ nữ biết điều đó, vì vậy họ không ngần ngại uống nhiều nước để giúp da đẹp hơn. Tuy nhiên, lượng nước được hấp thụ hằng ngày chỉ tập trung cung cấp cho các hệ và cơ quan bên trong cơ thể. Sau khi đủ đầy thì lượng nước còn lại mới được đưa đến cho da. Thêm vào đó là quá trình bài tiết của cơ thể qua da, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô sẽ làm da bị thiếu nước trầm trọng.

Da được cung cấp đủ nước sẽ luôn khỏe mạnh, đàn hồi và căng mịn.
Da mặt vốn rất mỏng manh, lại là vùng da khó được che chắn và bảo vệ nhất, vì vậy tình trạng mất nước, mất cân bằng độ ẩm xảy ra thường được thể hiện rõ qua việc bong tróc, vẩy trắng, tiết nhiều dầu, nổi mụn, da chảy xệ... Làn da muốn đẹp phải đủ ẩm và phải thực sự khỏe để có thể tiếp nhận và lưu giữ được độ ẩm. Dưỡng ẩm đúng cách sẽ giúp bề mặt da luôn được ở trong trạng thái ổn định, cũng như tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của da giúp các tết bào da mới được sản sinh liên tục. Đây cũng là một trong những bí quyết căn bản để giữ một làn da đẹp, mịn màng.

Làn da của bạn chỉ thực sự khỏe khi được giữ ẩm và có được một hàng rào bảo vệ tốt. Những sản phẩm dưỡng ẩm có chứa thành phần phục hồi độ ẩm như Hyaluaronic Acid, Glycerin, Urea sẽ giúp bạn xây lũy xây thành nhằm bảo vệ làn da khỏe mạnh thật sự.

Dòng sản phẩm Watery Berry giúp đẩy lùi mọi yếu tố gây lão hóa tế bào cho làn da luôn tươi mát, căng mọng trẻ trung và đầy sức sống.

Chính vì hiểu rõ điều đó mà thương hiệu mỹ phẩm Skinfood (Hàn Quốc) đã cho ra mắt dòng sản phẩm Watery Berry được chiết xuất từ ba loại dâu quý Lingonberry, Cloudberry, và Arctic Raspberry rất giàu dưỡng chất, đặc biệt có chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và Hyaluaronic Acid (HA)– Đây còn được gọi là “chất dưỡng ẩm tự nhiên” gấp 30 lần so với nước bởi HA rất háo nước nên có thể hút nước từ trong không khí là lưu giữ dưới da một khối lượng nước lớn dưới dạng gel. Chất này sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ và bổ sung nước cho các tế bào collagen dưới da khỏe mạnh và dẻo dai. Chính vì vậy mà làn da luôn được ẩm mịn, đàn hồi và căng tràn sức sống. 

Watery Berry sẽ là dòng sản phẩm bổ sung nước và chống lão hóa tuyệt vời cho mùa hè và cả mùa đông bởi chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và Hyaluaronic Acid sẽ cung cấp nước cho làn da, giúp đẩy lùi mọi yếu tố gây lão hóa tế bào cho làn da luôn tươi mát, căng mọng trẻ trung và đầy sức sống mà không gây nhờn dính.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng trên những phụ nữ độ tuổi từ 20-40 cho thấy rằng  Watery Berry có thể tăng đổ ẩm cho da lên đến 31,8% chỉ sau 15 phút sử dụng.
Những quả dâu quý Lingonberry, Cloudberry, và Arctic Raspberry có trong dòng Watery Berry 
được sinh sôi trong vùng khí hậu băng giá và phải chống chọi lại những cơn giá lạnh đầy khắc nghiệt của vùng đất Lapland, thuộc bán đảo Scandinavia. Nơi đây còn được biết đến bởi những hiện tượng thiên nhiên kỳ vĩ như Đêm trắng, Cực quang và là Làng của Santa Claus – Ông già Noel trong truyền thuyết Phương Tây. Tuy sống trong một môi trường khắc nghiệt nhưng Lingonberry, Cloudberry, và Arctic Raspberry được thiên nhiên ban tặng một giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất chống oxy hóa và độ ẩm cho làn da căng mọng đầy sức sống với cảm giác thật mềm mại và mượt mà.

Nhân mùa tựu trường, từ nay đến hết 28/8, SkinFood sẽ dàng tặng riêng cho giáo viên, phụ huynh và các học sinh - sinh viên cùng người thân hàng loạt các hoạt động khuyến mãi như: quà tặng hấp dẫn cho hoá đơn mua hàng từ 400.000đ; mua 1 tặng 1 với quà tặng là sản phẩm Best Seller của SkinFood - Black Sugar Mask Off hoặc Black Sugar Scrub Foam (50g) khi mua 1 trong hơn 200 sản phẩm tiêu biểu của SkinFood.

Từ 26/8 – 28/8, SkinFood sẽ diễn ra chương trình nhắn tin nhận phiếu tặng quà:

Soạn tin với cú pháp: SKINFOOD_PQT gửi đến 6089 (phí 500đ/SMS) để nhận mã số phiếu quà tặng trị giá 100.000đ (áp dụng trên toàn hệ thống cho hóa đơn từ 300.000đ)

Thời hạn nhận nhắn tin: từ ngày 26 đến hết ngày 27/8/2013.

Thời hạn sử dụng: từ ngày 27 đến hết ngày 28/8/2013

Xem thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi theo địa chỉ: www.skinfoodvietnam.com.vntại đây.

Tư liệu: SkinFood

Bạn có thể quan tâm