Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Cẩm Lynh mặc áo dài đón trung thu

Trong bối cảnh cổ điển tại một ngôi chùa ở TP HCM, "cô chủ" Hội quán tiếu lâm khoe nét duyên dáng, thanh lịch trong tà áo dài truyền thống.

Nhân dịp trung thu, Dương Cẩm Lynh và ê-kíp thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu hình ảnh thanh lịch, duyên dáng của người đẹp chương trình Hội quán tiếu lâm. Để phù hợp với không gian truyền thống và bối cảnh chùa, diễn viên sinh năm 1982 chọn áo dài họa tiết nền nã.
Dương Cẩm Lynh cho biết, cô rất thích áo dài. Những lúc không bận lịch quay, người đẹp sẽ tranh thủ thực hiện bộ ảnh hướng đến vẻ đẹp truyền thống. Thiết kế trong ảnh có tông xanh lá cây mang đến nét trẻ trung, êm dịu cho người mặc.
Ở bộ cánh tiếp theo, người đẹp làng phim Việt diện áo dài họa tiết hoa đồng nội nhỏ nhắn xinh xắn, phối cùng là quần tông đỏ, tiệp với tổng thể. Nữ diễn viên tạo dáng e lệ, nụ cười tươi luôn nở trên môi.
Để phù hợp với không khí trung thu đang tràn ngập, "cô chủ" Hội quán tiếu lâm còn mang theo đạo cụ lồng đèn. Trong ảnh là áo dài màu đỏ bắt mắt, điểm nhấn hoa sen in thêu tỉ mỉ.
Hiện Dương Cẩm Lynh đang tham gia hai phim truyền hình là Nợ anh một giấc mơ Ải mỹ nhân.
Trong Ải mỹ nhân, người đẹp lần đầu tiên vào vai phản diện. Sau gần 7 năm theo nghề, khóc cười cùng vô số nhân vật nhưng đây là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh được đạo diễn giao cho một vai phản diện mà theo cô là sẽ khiến người xem “ghét bằng chết”.
Thời điểm này Dương Cẩm Lynh có duyên với phim xưa. Ngoài Ải mỹ nhân, cô vừa nhận lời đóng Oan trái nghĩa tình. Cuối năm nay người đẹp 33 tuổi sẽ góp mặt trong bộ phim nhựa có bối cảnh thập niên trước.

Min An

Ảnh: Thịt Kho

Bạn có thể quan tâm