Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường dây rao gái trên web bị đánh sập

Những cô gái bán dâm bị bắt giữ khai nhận đã thuê Quân chụp ảnh khoả thân với giá từ 1-1,5 triệu đồng, sau đó đăng tải trên trang web “lauxanh...”.

Ngày 29/10, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bắt giữ Nghiêm Xuân Quân (26 tuổi, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) và Trần Thị Phương (23 tuổi, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Cơ quan điều tra tình nghi hai nghi phạm này chuyên tổ chức chụp ảnh gái mại dâm và đăng lên trang web “lauxanh...” để quảng cáo bán dâm.

Một số gái bán dâm khai với cơ quan điều tra rằng họ từng thuê Quân chụp ảnh khỏa thân để đưa lên trang web đồi trụy. Ảnh: Tiền Phong.

Cụ thể, cơ quan điều tra xác định một số người đã chào mời, hẹn mua bán dâm thông qua trang web “lauxanh...”, sau đó họ sẽ đến điểm hẹn tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn quận Hai Bà Trưng để mua bán dâm. Cơ quan công an xác định trên trang web này có những hình ảnh khoả thân của gái mại dâm được đăng công khai để quảng cáo.

Tiến hành điều tra đường dây này, khoảng 1h ngày 23/10, cơ quan công an bất ngờ kiểm tra hành chính tại 2 khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, tạm giữ khoảng 30 người có dấu hiệu liên quan đến việc mua bán dâm. Trong số này, cơ quan công an xác định có gần 10 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Cơ quan công an cũng đã làm rõ hai nghi phạm trên là những người có vai trò môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, những gái mại dâm bị bắt giữ khai nhận thuê Quân chụp ảnh khoả thân với giá từ 1-1,5 triệu đồng, sau đó đăng tải trên trang web “lauxanh...”. Địa điểm chụp ảnh thường là các khách sạn, nhà nghỉ do Quân bố trí. Quân sử dụng điện thoại iPhone để chụp ảnh cho số gái mại dâm. Sau khi chụp ảnh, gái mại dâm muốn được đưa ảnh lên phải chi cho quân từ 400.000 -1 triệu đồng để được đăng ảnh quảng cáo trên trang web.

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm