Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Di sẽ rời khỏi TVB?

Ngôi sao phim "Cung tâm kế" đang làm mích lòng lãnh đạo TVB khi cáo bệnh trong một sự kiện quan trọng của hãng này trước khi cùng Ngô Trác Hy sang Việt Nam.

Nếu như năm ngoái, Dương Di tích cực tham gia các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 45 của hãng TVB và sau đó đoạt giải Ảnh hậu - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2012. Thế nhưng năm nay, cô có vẻ lơ là, thậm chí đã vắng mặt trong chương trình "đinh" vào tối 19/11/2013 với lý do "bị bệnh".

Dương Di không chủ động gọi xin phép, mà thông qua người quản lý khiến các sếp TVB không hài lòng. Tuy nhiên 2 hôm sau, Dương Di lại xuất hiện rất khỏe mạnh và tươi tỉnh tham dự tiệc cưới của người bạn.

Dương Di và người quản lý Carrie.

Được biết, hợp đồng giữa TVB với Dương Di còn chưa đầy 1 năm thì kết thúc và tháng 1/2014 tới đây, bà Carrie - quản lý của cô sẽ mở công ty quản lý riêng nên nhiều đồn đoán có thể Dương Di không muốn tái ký với TVB. Phía TVB rất nhiệt tình muốn gặp cô bàn thảo vấn đề hợp đồng nhưng đều không được.

Trong chuyến sang Việt Nam mới đây, người quản lý Carrie luôn theo sát Dương Di.

Có thông tin, TVB có ý định "đông lạnh" Dương Di trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực. Điều đó có nghĩa cô sẽ bị cắt vai trong một vài dự án phim. Thực tế ra sao, hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của nàng Diêu Kim Linh.

Bà Carrie còn là quản lý của vợ chồng Trần Hào - Trần Nhân Mỹ.

Ngoài Dương Di, nếu bà Gia Lệ có công ty riêng thì TVB sẽ mất thêm một "dũng tướng" là Trần Hào vì quản lý của anh cũng là bà Carrie.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm