Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến được bạn trai ân cần chăm sóc

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo được ca sĩ Hà Anh mang đồ ăn, nước uống lên sân khấu để lót dạ giữa các phần trình diễn.

Tối 5/3, nữ ca sĩ Dương  Hoàng Yến và nam ca sĩ Hà Anh xuất hiện với tư cách khách mời chính trong chương trình Nghệ sĩ tháng của Đài truyền hình Việt Nam. Đây là chương trình thường kỳ hàng tháng của VTV3 với khách mời là những nghệ sĩ hoạt động và có nhiều đóng góp trong lĩnh vực âm nhạc.

Dương Hoàng Yến và Hà Anh trong chương trình Nghệ sĩ tháng.

Do đặc thù của chương trình Nghệ sĩ tháng là ghi hình trực tiếp cùng dàn nhạc sống nên Hà Anh và Dương Hoàng Yến phải tập duyệt và chuẩn bị khá lâu. Chương trình kéo dài qua nửa đêm nhưng Hoàng Yến và Hà Anh đều hết mình với các ca khúc khi đứng trên sân khấu. Hà Anh cũng tỏ ra là người ga-lăng khi chăm sóc cho Hoàng Yến khá ân cần. Anh mang nước và đồ ăn lên sân khấu để Hoàng Yến ăn lót dạ giữa các phần trình diễn.

Dương Hoàng Yến và Hà Anh cũng chia sẻ về những kỷ niệm trong hơn 6 năm quen nhau. Những ngày đầu đến với nhau như thế nào, những thăng trầm, sóng gió đã đi qua ra sao,… tất cả đều được cặp đôi “Sao Mai” chia sẻ khá chân thành với không khí vui tươi và cởi mở.

Dù chương trình ghi hình đến quá nửa đêm nhưng 2 ca sĩ vẫn rất phiêu trên sân khấu.

Khi được MC Thùy Linh hỏi về dự định cho một đám cưới trong tương lai gần, cả Hà Anh và Hoàng Yến đều cho biết chưa có kế hoạch dọn về chung nhà bởi cả hai còn muốn tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Trong phần talk show này còn có sự xuất hiện của nhà thiết kế Hà Duy, người từng cùng Dương Hoàng Yến giành giải Quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Hà Anh và Dương Hoàng Yến thể hiện 7 ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai, trong đó có ca khúc Chiếc khăn Piêu mà Dương Hoàng Yến trình diễn cùng Hà Duy.



Phan Chung

Ảnh: Kiều Thuận

Bạn có thể quan tâm