Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến được khen ngợi khi cover nhạc của Chi Pu

Dương Hoàng Yến thể hiện 2 ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" của Chi Pu. Video của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dương Hoàng Yến mashup nhạc của Chi Pu Dương Hoàng Yến là ca sĩ tiếp theo cover 2 ca khúc gây tranh cãi thời gian qua.

Chi Pu vấp phải nhiều tranh cãi kể từ khi tuyên bố trở thành ca sĩ. Hai ca khúc Từ hôm nayCho ta gần hơn được cô phát hành thời gian qua bị chê bai từ dòng nhạc tới giọng hát, cách thể hiện.

Dù cựu hot girl cho biết đã luyện tập 3 năm trước khi ra mắt sản phẩm chính thức, thế nhưng, qua ca khúc, đặc biệt là các lần hát live, cô bộc lộ giọng hát yếu, chênh, phô và nhiều lần sai kỹ thuật.

Thay vào đó, ca khúc của nữ chính phim Yêu khi được các giọng ca như Trung Quân Idol, Hòa Minzy… hay mới nhất là Dương Hoàng Yến thể hiện lại được công chúng đón nhận nhiều hơn cả. Thậm chí, đông đảo khán giả đánh giá bản cover của những ca sĩ nói trên hay hơn bản gốc.

duong hoang yen cover nhac chi pu anh 1
Dương Hoàng Yến gây chú ý khi cover 2 ca khúc của Chi Pu.

Với Dương Hoàng Yến, không chỉ thể hiện lại, cô còn thực hiện bản mashup 2 ca khúc Từ hôm nay, Cho ta gần hơn và qua đó tạo nên màu sắc mới lạ, riêng biệt hơn. Nhờ đó, video cover khi được cô đăng tải trên trang cá nhân vào 24/11 đã thu hút gần 40 nghìn lượt xem và nhiều bình luận khen ngợi.

Từ hôm nay, Cho ta gần hơn được sáng tác bởi bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc, Krazy Park và Eddy S Park, người từng làm việc với T-ara, Sistar… Hai ca khúc mang giai điệu đậm chất Kpop nhưng bị đánh giá là không phù hợp với thị hiếu khán giả Việt Nam. Đặc biệt, bản lời Việt ca khúc Từ hôm nay do Trang Pháp đảm nhận bị chê khó hiểu và vô nghĩa.

Ngoại hình sáng nhưng hát kém như Chi Pu: Sự ảnh hưởng từ Kpop

Gần đây, làng nhạc trong nước xuất hiện nhiều trường hợp có ngoại hình sáng nhưng giọng hát chưa nổi bật. Và điều đó phần nào phản ánh sự ảnh hưởng của Kpop với showbiz Việt.


Tú Trí

Bạn có thể quan tâm