Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến tiếp tục gây chú ý với MV kể về người chồng phản bội

Sau thành công của "Không phải em đúng không", Dương Hoàng Yến tiếp nối câu chuyện về người chồng phản bội vợ qua MV "Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn?".

Sau một tháng phát hành, Đau để trưởng thành của OnlyC đã vươn lên dẫn đầu #zingchart tuần. Ca khúc của nhạc sĩ 31 tuổi vượt qua Ai là người thương em (Quân A.P) để đứng đầu BXH nhạc Việt.

Đau để trưởng thành cũng chạm mốc 50 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Đây là hit thứ ba của nam nhạc sĩ đạt đến vị trí số một trên BXH sau Yêu là tha thuĐếm ngày xa em.

Top 10 BXH tuần này cũng chào đón 2 "tân binh". Ca khúc tuổi học trò - Tháng năm không quên do H2K và KN trình bày - nắm giữ hạng 3.

#zingchart tuan 26 anh 1
Đau để trưởng thành của OnlyC đạt ngôi vị quán quân #zingchart tuần sau một tháng phát hành.

Sau thành công của Không phải em đúng không, Dương Hoàng Yến tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn?. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là phần 2 của bản hit trước đó.

Ca khúc gây chú ý từ những ngày đầu ra mắt. Hiện, trên #zingchart real-time (BXH tính theo giờ), sản phẩm âm nhạc mới của Dương Hoàng Yến đã lọt vào top 5 và chạm mốc 3 triệu lượt nghe chỉ sau 4 ngày phát hành trên Zing MP3.

Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và nhận được phản hồi tích cực từ người nghe. Trước đó, Không phải em đúng không được chấp bút bởi Khắc Việt - anh trai Khắc Hưng.

Bài hát gợi sự tò mò cho khán giả ngay từ tiêu đề. Nhiều người yêu thích giọng hát giàu tình cảm của Dương Hoàng Yến. Bên cạnh đó, phần ca từ chứa một số đoạn được khán giả chú ý và chia sẻ trên mạng như "Hãy yêu một người mới hơn em đi để xem người mới có tốt hơn?", "Một lần khi yêu là sẽ đau rất nhiều. Vì anh, em nguyện như thế"... Câu hát mở đầu "Anh nói anh yêu cô ta" cũng gợi liên tưởng đến bản hit Không phải em đúng không.

Tuy nhiên, phần MV lại nhận nhiều phản hồi trái chiều. Theo chia sẻ từ phía Dương Hoàng Yến, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? tiếp nối phần một, kể tiếp câu chuyện sau khi nhân vật của Bình An phản bội vợ.

Có ý kiến đánh giá kịch bản MV còn nhiều "sạn". Ở phần một, nữ phụ có thai. Sang đến phần 2, tung tích của đứa bé không hề được nhắc đến. Kết thúc MV cũng khá mông lung, chưa thỏa mãn người xem.

#zingchart tuan 26 anh 2
Dương Hoàng Yến phát hành MV Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn? với nội dung nối tiếp câu chuyện còn dang dở trong Không phải em đúng không.

Một bộ phận khán giả cho rằng Dương Hoàng Yến đang đi theo hướng phát triển của Hương Giang trong việc xây dựng chuỗi MV với cốt truyện kịch tính, nhiều tình huống ngang trái. Cách hai nữ ca sĩ "cài cắm" câu thoại tạo độ viral trong MV cũng được cho là khá giống nhau.

Ngoài ra, nhờ MV drama, cả Dương Hoàng Yến và Hương Giang đều có được hit đầu tay sau nhiều năm đi hát với hai ca khúc Không phải em đúng khôngAnh đang ở đâu đấy anh.

Hiện, ca khúc thăng hạng liên tục và nhiều khả năng sẽ lọt top 5 #zingchart tuần sau. 

Ca khúc về tuổi học trò vượt 'Độ ta không độ nàng', gây sốt Vpop

Sau thời gian dài thống trị, "Độ ta không độ nàng" đang dần giảm nhiệt. Bài hát bị "Tháng năm không quên" vượt qua trên bảng xếp hạng.



Bạn có thể quan tâm