Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch bị chỉnh sửa quá nhiều trong bộ ảnh mới

Trên ấn phẩm Grazia, Dương Mịch xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng đầy phong cách. Tuy nhiên nhiều độc giả cho rằng bộ ảnh bị chỉnh sửa quá nhiều nên mất đi tính chân thực.

Duong Mich tren tap chi anh 1
Dương Mịch là gương mặt trang bìa trên ấn phẩm Grazia số tháng 3. Diện đầm xếp ly nhiều tầng ánh đồng phối giày thể thao, nữ diễn viên 31 tuổi thể hiện hình ảnh cá tính.

 

Duong Mich tren tap chi anh 2
Phong cách thể thao của Dương Mịch. Đại diện Grazia cho rằng nữ diễn viên Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa thuộc số ít những nghệ sĩ có ảnh hưởng đối với giới trẻ hiện nay. Bộ đồ đơn giản khi cô xuất hiện ở sân bay hay phong cách thảm đỏ đều trở thành trào lưu trong giới trẻ. Đó cũng là lý do Grazia tìm đến Dương Mịch cho nhân vật trang bìa số tháng 3.

 

Duong Mich tren tap chi anh 3
Áo khoác da bóng, mũ lưỡi trai cùng tông trang điểm tối khiến cô trở nên "ngầu" hơn trước ống kính. Nhưng không ít ý kiến cho rằng nhiếp ảnh đã lạm dụng công cụ chỉnh sửa ảnh. Đây là lý do ở nhiều shot ảnh, Dương Mịch trông lạ lẫm hơn.
Duong Mich tren tap chi anh 4
"Trong tôi luôn tiềm ẩn hai con người. Có thể bạn thấy tôi mong manh, có nét tiểu thư chảnh trên màn ảnh. Kỳ thực, tôi là người có tính cách mạnh mẽ giống đàn ông. Tôi cũng là người thẳng tính", cô chia sẻ.
Duong Mich tren tap chi anh 5
Mới đây, người đẹp vừa có phim mới lên sóng là Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Liên tục đóng phim, Dương Mịch vẫn giữ được sức hút trên màn ảnh. Nhưng đời tư của cô bị đồn thổi là gặp trục trặc. Năm 2016, người đẹp vướng tin đồn ly hôn với Lưu Khải Uy, đặc biệt khi những hình ảnh chồng cô ra vào phòng bạn diễn ở phim trường bị đăng tải hàng loạt. 

 

Duong Mich tren tap chi anh 6
Nữ diễn viên cập nhật nhiều xu hướng mặc mới nhất và phối hợp trang phục khéo léo để làm nên hình ảnh cá nhân riêng. Dương Mịch thường diện trang phục thống nhất theo phong cách riêng biệt, hiếm khi gặp phải tình trạng những món đồ “lạc quẻ” được phối cùng nhau.

 

Duong Mich tren tap chi anh 7
Những chiếc áo len đơn giản, hay quần jeans khỏe khoắn hoặc phối cùng boots khác kiểu cũng là phong cách quen thuộc của người đẹp.

Thời trang sân bay trẻ trung của Dương Mịch

Nữ diễn viên 30 tuổi luôn biết cách thu hút sự chú ý với gu thời trang cá tính, sành điệu mỗi khi xuất hiện tại sân bay.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Grazia.

Bạn có thể quan tâm