Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch lộ cằm nhọn bất thường

Nữ diễn viên gây ấn tượng với làn da trắng mịn. Tuy nhiên, gương mặt cô lộ điểm khác lạ.

Tham gia chương trình Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch trông trẻ trung khi diện áo sơ mi trắng. Trang phục của nữ diễn viên được lấy cảm hứng từ đồng phục vệ sĩ. Kiểu tóc tết hai bên mai kết hợp với mái thưa tôn lên gương mặt nhỏ nhắn.

Tuy nhiên, bà mẹ một con khiến khán giả ngạc nhiên vì lộ hình ảnh cằm nhọn bất thường. Nhìn từ góc nghiêng, cô xuất hiện dấu hiệu lão hoá ở vùng da quanh miệng, mắt.

duong mich lo cam khac la anh 1

Khán giả cho rằng cằm Dương Mịch trông nhọn bất thường. Ảnh: Read01.

Trước đó, công ty quản lý cũng chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên lên mạng xã hội. Dân mạng nhận định các bức hình đã được chỉnh sửa khi trông khác với nhan sắc thực tế. Nhiều bình luận so sánh gương mặt của Dương Mịch khi mới ra mắt và hiện tại.

Dù xuất hiện dấu hiệu lão hoá cùng phần cằm khác lạ, 8X vẫn nhận nhiều lời khen vì làn da trắng, ít mụn.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Elle, Dương Mịch đã chia sẻ quá trình chăm da có phần đắt đỏ. Mỹ nhân 33 tuổi sẽ đổi sản phẩm dưỡng da sau 5 năm sử dụng.

"Hiện tại, khoa học kỹ thuật tiến bộ rất nhanh nên có những sản phẩm tốt hơn, tôi tình nguyện trở thành chuột bạch, thí nghiệm tất cả sản phẩm mới ra", 8X tâm sự.

Bên cạnh đó, bà mẹ một con cẩn thận trong quá trình chọn mỹ phẩm. Đặc thù công việc phải di chuyển nhiều nơi, nàng tiểu hoa đán sẽ chọn sản phẩm tương ứng với khí hậu, môi trường ở đó.

Phần lớn nghệ sĩ đều có bí kíp để chăm sóc da trên máy bay - môi trường khiến gương mặt bị khô. Bên cạnh việc đắp mặt nạ, diễn viên phim Phù Dao Hoàng hậu đã cẩn thận sử dụng cả kem dưỡng ẩm chuyên sâu.

Dương Mịch loại bỏ thịt mỡ ra khỏi thực đơn hàng ngày, ngủ đủ giấc. Trong khi đó, nữ diễn viên cố giữ tinh thần thoải mái và tập thể dục thường xuyên. Theo 8X, đây là những điều quan trọng để có làn da ít khuyết điểm.

Shawn Mendes mới xăm hình gì trên xương quai xanh?

Nam ca sĩ nổi tiếng có sở thích xăm hình. Các thành viên trong gia đình thường trở thành nguồn cảm hứng để anh ghi dấu lên cơ thể.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm