Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch nửa đêm tìm Tạ Đình Phong

Công khai tình cảm chưa bao lâu, mỹ nữ Hoa ngữ đã dính scandal tình cảm với chồng cũ của diễn viên Trương Bá Chi.

Dương Mịch nửa đêm tìm Tạ Đình Phong

Công khai tình cảm chưa bao lâu, mỹ nữ Hoa ngữ đã dính scandal tình cảm với chồng cũ của diễn viên Trương Bá Chi.

>> Dương Mịch và cảnh giường chiếu nhớ đời với Tạ Đình Phong
>> Dương Mịch, Lưu Khải Uy là 'cặp đôi phẫu thuật thẩm mỹ'

Tạ Đình Phong - Dương Mịch dính tin đồn tình cảm.

Với liên tiếp những scandal về phẫu thuật thẩm mỹ và tình ái, có vẻ như Dương Mịch đang dần thay thế Phạm Băng Băng trở thành "nữ hoàng thị phi".

2 ngày gần đây, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ xôn xao trước thông tin Dương Mịch phản bội Lưu Khải Uy, gõ cửa nhà Tạ Đình Phong vào lúc nửa đêm chỉ vì không kiềm chế được cảm xúc.

Vừa công khai tình cảm với Khải Uy hồi đầu năm nhưng sau những ngày đóng chung Ghost bullets và đặc biệt là có không ít cảnh thân mật, Dương Mịch đã "phải lòng" người bạn diễn điển trai, người mà cô vẫn coi là thần tượng. Việc Tạ Đình Phong đang cô đơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trương Bá Chi là điều kiện tốt để Dương Mịch "tấn công".

Tuy nhiên, trước sự ồn ào của báo giới, mỹ nhân mới của showbiz Hoa ngữ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ của cô và Tạ Đình Phong hoàn toàn trong sáng.  Trong khi đó, nam diễn viên họ Tạ cũng tỏ ra tức giận trước thông tin này. Anh tuyên bố không có chuyện đó và không muốn tin đồn làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

Ghost bullets là sản phẩm hợp tác đầu tiên của Tạ Đình Phong và Dương Mịch. Cặp đôi này cùng thực hiện một "cảnh nóng" cho phim nhưng sau cùng, nhà sản xuất đã quyết định cắt bỏ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tạ Đình Phong đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giữ lại phân đoạn này.

Trailer Ghost bullets:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm