Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch suýt hớ hênh vì chiếc quần ngắn kém duyên

Phần gấu quần bị giật lên khiến người đẹp suýt để lộ vòng 3 trước ống kính khi đang bước đi.

Duong Mich lo hang anh 1
Ngày 17/7, Dương Mịch bị dàn phóng viên ảnh bắt gặp khi sải bước trên đường phố. Cô diện set đồ đen đơn giản cùng điểm nhấn đến từ chiếc túi xách tông hồng ngọt ngào. Nữ diễn viên gây chú ý với chiếc quần ngắn khoe chân dài thon gọn. 
Duong Mich lo hang anh 2
Tuy nhiên, người đẹp suýt gặp sự cố hớ hênh do chiếc quần ngắn, khi xoay người bước đi. Phần gấu quần bị giật lên để lộ những khoảng hở kém duyên của nữ diễn viên trước ống kính. 
Duong Mich lo hang anh 3
Trước đó, Dương Mịch cũng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc chú ý với hình ảnh gợi cảm tại sân bay. Trong chiếc áo crop top đen, nữ diễn viên khoe vòng eo thon thả, làn da trắng và vòng một quyến rũ. Người đẹp mặc một chiếc quần jeans cạp cao tạo hiệu ứng đôi chân dài.
Duong Mich lo hang anh 4
Dương Mịch từng nhiều lần diện những kiểu váy áo khoe chân dài thon thả. Với áo hoodie quá khổ, nữ diễn viên tăng thêm vẻ ấn tượng nhờ cách kết hợp mũ lưỡi trai cá tính và túi xách ánh bạc.
Duong Mich lo hang anh 5
Vẫn là kiểu trang phục giấu quần, nhưng Dương Mịch diện biến hoá với cách kết hợp boots dài quá gối tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn. 
Duong Mich lo hang anh 6
Thời trang của Dương Mịch là sự kết hợp giữa vẻ gợi cảm, cá tính cùng một chút nhẹ nhàng, thanh lịch đúng với hình ảnh người phụ nữ trưởng thành. Người đẹp đặc biệt yêu thích những set đồ tôn lên lợi thế hình thể và đôi chân thon thả.
Duong Mich lo hang anh 7
Hiểu rõ ưu điểm của bản thân, Dương Mịch không quá khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Màu sắc nào cũng phù hợp với làn da trắng mịn màng của người đẹp. 
Duong Mich lo hang anh 8
Trong các sự kiện thảm đỏ, Dương Mịch ưu tiên lựa chọn trang phục tôn lên ưu điểm hình thể. Người đẹp diện áo len oversized mặc lệch vai gợi cảm theo xu hướng giấu quần. Chiếc túi xách đính logo đồng điệu màu sắc trang phục trở thành điểm nhấn của set đồ. 
Duong Mich lo hang anh 9
Một chiếc váy đen đơn giản ôm sát cơ thể được nhấn nhá bằng đường xẻ tà tinh tế với phần đính kết đá lấp lánh ngay thắt eo. 

Sao nữ bị ghét nhất 'Về nhà đi con' chuộng đồ ôm khoe dáng nóng bỏng

Từ trong phim đến phong cách thời trang đời thường, Quỳnh Nga đều ưa thích những bộ váy ôm sát hay trang phục hở ngực.


Thiên Minh

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm