Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đường tình đẹp như mơ của các thành viên nhóm hài BB&BG

Á Hân, Kim Nhã, Văn Nguyễn là những thành viên đang có tình yêu đẹp trong BB&BG. Đường tình bền chặt của họ luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ.

Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày Minh Tú tỏ tình với cô gái xinh đẹp Lâm Á Hân, cả hai đều đang là thành viên của một nhóm hài nổi bật trong giới trẻ BB&BG. Tình yêu bền chặt cộng với lợi thế về ngoại hình giúp cặp đôi này nhận được nhiều sự ủng hộ, tác hợp từ phía cộng đồng mạng. Mỗi bức ảnh của họ hút gần chục nghìn lượt like (thích), Minh Tú - Á Hân đang là cặp đôi có chuyện tình đẹp, hot nhất BB&BG.
Minh Tú sinh năm 1990, đang là tiếp viên hàng không của hãng hàng không VNA. Do đặc thù công việc, anh thường xuyên vắng nhà, xa người yêu. Không ít dịp lễ Tết, ngày kỷ niệm quan trọng, Á Hân phải làm quen với cảm giác không có người yêu ở cạnh. Tuy nhiên, hot girl nhóm hài từng chia sẻ "Đối với Hân tình yêu luôn là sự đồng cảm và chia sẻ, sự quan tâm và nhường nhịn lẫn nhau. Không cần lúc nào cũng ở cạnh nhưng chỉ cần luôn nghĩ cho nhau là đủ".
 Á Hân luôn mong muốn được cầu hôn đơn giản là một bàn tiệc do người ấy tự tay làm, có nến và hoa hồng. Cặp đôi dự định tính đến chuyện xây dựng tổ ấm khi Á Hân hoàn thành xong việc học. Hình ảnh Hân và Tú trong chuyến du lịch tại Đà Lạt.
Vừa qua, Lâm Á Hân và Minh Tú đã kỉ niệm tròn 5 năm chính thức yêu nhau.
Cặp đôi vừa kỷ niệm tròn 5 năm chính thức yêu nhau.
Nếu như Minh Tú - Á Hân là cặp đôi khá nổi bởi tình yêu đẹp và ngoại hình long lanh thì Kim Nhã -  thành viên chuyên trị các vai nam tính bên cạnh trưởng nhóm Bảo Bảo, lại là người có chuyện tình đặc biệt không giống ai. Kim Nhã và Minh Quân từng là mối tình đầu của nhau cách đây 12 năm nhưng họ mất đến 10 năm để nhận ra mình chính là hạnh phúc đối phương đang kiếm tìm. Gặp lại nhau năm 22 tuổi, cặp đôi 9X quyết định tìm hiểu nhau 2 năm, trước khi tiến đến hôn nhân.
Vốn có đời sống cá nhân kín tiếng, thông tin Kim Nhã kết hôn vào ngày 21/10 được thông báo khiến không ít fan của BB&BG cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, với những người trong cuộc thì đây là cái kết đẹp, được mong đợi trong chuyện tình 2 năm ngọt ngào. Kim Nhã cho biết, nửa kia của cô là người hiền lành, rất thấu hiểu, khiến 9X cảm thấy được yêu và là chính mình khi ở cạnh.
Kim Nhã là thành viên nữ đầu tiên kết hôn trong nhóm BB&BG.
Bạn bè kề vai sát cánh trong nhóm hài đến chúc mừng ngày vui của Kim Nhã - Minh Quân. Sau khi kết hôn, Nhã tiếp tục theo học về diễn xuất tại ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Chồng cô quản lý công việc kinh doanh tại nhà. Cuộc sống của vợ chồng 9X luôn tràn ngập tiếng cười.
Có lẽ 2014 là năm nhóm hài BB&BG đón nhận nhiều tin báo hỉ nhất, cũng trong tháng 10 vừa qua, thành viên Văn Nguyễn quyết định kết duyên cùng bạn gái thua mình 7 tuổi, đang sống tại Vũng Tàu - tên Thu Trinh. Anh và bạn gái biết và yêu nhau qua mạng xã hội, sau một năm tìm hiểu, Văn xin phép gia đình hai bên được tiến đến hôn nhân. Hiện tại, vợ chồng anh đang buôn bán phân phối ca phê và một số mặt hàng cho tàu ghe đi biển tại Vũng Tàu.
"Tìm được người kề vai sát cánh với mình đến cuối đời không hề dễ dàng vì thế tôi rất quý trọng hạnh phúc hiện tại. Lấy được người hiểu và yêu mình là điều hạnh phúc lớn. Vợ tôi tuy ít tuổi nhưng ngoan và rất giỏi dang, tôi tự hào mỗi khi ai nhắc đến cô ấy" - Văn Nguyễn nói về người vợ đảm.
Đã kết hôn, có công việc kinh doanh riêng nhưng Văn Nguyễn cho biết, bất cứ khi nào BB&BG quay clip anh sẽ có mặt để tham gia. Tuy nhiên, anh nghĩ mình đã "hết thời" để vào vai ẻo lả.
Đám cưới diễn ra tại quê nhà anh với sự có mặt của đông đủ thành viên nhóm BB&BG.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm