Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ khuấy động ký túc xá Bách Khoa

Trong liveshow "Yêu mãi yêu" diễn ra tối 10/12, nam ca sĩ khiến hơn 6.000 sinh viên phải bật khỏi chỗ ngồi hòa nhịp cùng trong các tiết mục được đầu tư hoành tráng.

Dương Triệu Vũ khuấy động ký túc xá Bách Khoa

Trong liveshow "Yêu mãi yêu" diễn ra tối 10/12, nam ca sĩ khiến hơn 6.000 sinh viên phải bật khỏi chỗ ngồi hòa nhịp cùng trong các tiết mục được đầu tư hoành tráng.

Sau thành công của liveshow Kể từ đêm đó diễn ra tại Nhà hát Thành phố, Dương Triệu Vũ tiếp tục thực hiện đêm diễn thứ hai trong năm cũng được đầu tư nhiều về phần nghe, nhìn tại ký túc xá Đại học Bách Khoa TP.HCM. Chương trình lần này không có MC mà các tiết mục được nối liền nhau, diễn ra liên tục. Nam ca sĩ mắt hí đã chứng minh được bản lĩnh sân khấu cũng như sự lột xác mạnh mẽ về phong cách, sự chuyên nghiệp, trưởng thành trong giọng hát.

 
 Fan phấn khích khi Dương Triệu Vũ xuất hiện.

Ngoài Dương Triệu Vũ, đêm diễn còn có các khách mời là thí sinh The Voice Xuân Nghi. Đây là lần đầu tiên cô đứng trên sân khấu phục vụ cho hơn 6.000 sinh viên, nhưng giọng ca "khủng" của đội Đàm Vĩnh Hưng đã chiếm được nhiều cảm tình từ người nghe ngay tiết mục mở màn với hai ca khúc My heart will go onMơ anh quay về. Còn Văn Mai Hương kết hợp cùng Dương Triệu Vũ kể lại chuyện tình yêu lãng mạn, không bị rập khuôn hay trùng lắp về ý tưởng với Lời yêu thương.

Sự xuất hiện của Mr Đàm khiến không khí chương trình thêm sôi động. Nhiều người hâm mộ chen khỏi vòng vây của vệ sĩ chạy lên sân khấu chỉ để nắm tay, chụp ảnh hay xin chữ ký của thần tượng trong lúc anh đang hát. Đáp lại tình cảm của khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cũng mang không khí Giáng sinh sớm đến cho các bạn sinh viên bằng hai ca khúc remix Bài thánh ca buồn, Feliz Navidad và xen kẽ là Chuyện tình online.

Dương Triệu Vũ mang đến không khí sôi động cho các bạn sinh viên trong dịp cuối năm.

Thể hiện hơn 25 ca khúc trong liveshow, nhưng Dương Triệu Vũ không đuối sức, càng về cuối chương trình, anh hát càng sung. Thậm chí, nhiều fan ở lại theo dõi chương trình đến phút cuối để yêu cầu giọng ca Xa em kỷ niệm hát thêm. Họ đã được thỏa lòng với những bài hát sôi động kết hợp nhiều động tác vui nhộn trên sân khấu.

Liveshow Yêu mãi yêu được xem như bộ phim ca nhạc trên sân khấu bởi chương trình không dùng quá nhiều chiêu trò, chỉ nhờ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng để hỗ trợ các nghệ sĩ biểu diễn tốt và sung hơn. Ở vai trò là người biên tập và dàn dựng kịch bản, Dương Triệu Vũ rất biết cách chiều lòng người xem khi chọn ca khúc hit từ khi mới vào nghề đến album mới nhất để trình diễn.

Nhiều khán giả nhận xét, giọng hát của Dương Triệu Vũ ngày càng sâu lắng, tình cảm. Đặc biệt, càng về khuya, anh hát càng khỏe và sung hơn. Sự nhiệt tình đã giúp anh ghi thêm nhiều điểm trong mắt người xem trước thềm bình chọn các giải thưởng âm nhạc cuối năm nay.

Hình ảnh trong đêm diễn Yêu mãi yêu:

 
 
Xuân Nghi mở màn cho chương trình bằng hai ca khúc.
 
 Đại diện ký túc xá tặng hoa cho Mr Đàm. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ thực hiện một chương trình khác phục vụ sinh viên nơi đây sau 12 năm xa cách.
 
 
 Diện áo khoác ngoài có kiểu dáng như áo chống đạn, nhiều fan thắc mắc không hiểu vì sao thần tượng lại "mặc áo giáp" khi xuất hiện trước những sinh viên thân thiện.
 
 
 Vừa hát, vừa ký tặng đĩa và chụp hình với bạn sinh viên, Mr Đàm khiến cho lực lượng bảo vệ có một đêm làm việc vất vả.
 
 
Anh khuấy động đêm nhạc bằng 4 ca khúc Nửa vầng trăng, Chuyện tình online, Bài thánh ca buồnFeliz Navidad.
 
 
 Cả hai ca sĩ Văn Mai Hương và Dương Triệu Vũ kể lại chuyện tình bằng âm nhạc qua ca khúc Lời yêu thương.
 
 Hai ca khúc Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ luôn nhận được những lời yêu cầu cao nhất.
 
 
 
 
 Dương Triệu Vũ trong vòng vây của fan.
 
 
 
 
Anh biểu diễn cực sung và ẵm em bé trên tay.
 
 Khuôn viên sân khấu không còn một chỗ trống, các bạn sinh viên phải đứng trên tòa nhà cao mới xem được chương trình.
 
 
 
 
Anh thể hiện sự đau đớn, khắc khoải khi bị phụ tình qua ca khúc Kể từ đêm đó.
 Khi anh thấy người hâm mộ cầm điện thoại chụp hình, anh mượn điện thoại của fan tự chụp tặng fan.
 
 
 Phần kết của chương trình là những ca khúc Giáng sinh.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm