Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ 'lật đổ' Vũ Cát Tường trên BXH Zing

MV “Ngày gặp lại” của nam ca sĩ đã soán ngôi giọng ca “Yêu xa” đầy bất ngờ ở hạng mục bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Vũ Cát Tường đưa MV Anh và anh lên ngôi đầu bảng MV nhưng sau đó cô bị thay thế chỉ trong một tuần. Người soán ngôi của nữ ca sĩ cá tính là đối thủ xếp sau cô ở tuần trước – Dương Triệu Vũ với MV Ngày gặp lại. MV mới của học trò Đàm Vĩnh Hưng nằm trong album Ta đã có bao mùa nhớ. 

Chất nhạc buồn man mác và mang tính tự sự giúp Dương Triệu Vũ có chỗ đứng riêng trong lứa ca sĩ trẻ “đổ bộ” vào bảng xếp hạng. Ngày gặp lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe. Phần lớn đều ủng hộ cách quay MV và câu chuyện theo đúng phong cách âm nhạc của giọng ca Muộn màng. Nếu không có nhiều biến động, MV Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trong thời gian tới.

Tình cũ Trấn Thành tiếp tục đóng MV cho Dương Triệu Vũ.

Tình cũ Trấn Thành tiếp tục đóng MV cho Dương Triệu Vũ.

Hoài Lâm bất ngờ đưa phiên bản mới của MV Làm cha lên vị trí á quân. Người hâm mộ của nam ca sĩ hy vọng MV này sẽ tiếp tục chiếm lĩnh vị trí cao trên bảng xếp hạng. Chỉ còn trong ký ức – MV mới của Hồ Quang Hiếu đã có mặt ở ngôi thứ 3. Chỉ trong một tuần, Anh và anh của Vũ Cát Tường đã rớt xuống hàng 4.

Phạm Hồng Phước ổn định ở vị trí thứ 5 với MV Tôi có một nỗi buồn thật đẹp. Tóc Tiên leo lên một bậc so với tuần trước nhờ MV D.C.M.A trong cuộc thi The Remix. Quên anh là điều em không thể của Lương Minh Trang chiếm giữ hạng 7. Yêu của Min (St.319) tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 8. Ưng Đại Vệ có mặt ở vị trí thứ 9 với MV Vì điều gì phải rời xa. Khép lại top 10 bảng xếp hạng MV thuộc về Cảnh Minh với Có không giữ mất đừng tìm.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, Sơn Tùng M-TP vẫn bảo chứng cho tên tuổi của mình. Nam ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục giữ vững vị trí quán quân với hit Khuôn mặt đáng thương. Trịnh Đình Quang xuất sắc đưa bài hát Thế giới ảo tình yêu thật lên chiếm giữ ngôi vị á quân.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP lần thứ 2 giữ vị trí quán quân.

Tiên Tiên với hit My Everything rớt xuống một hạng so với tuần trước. Mr. Siro ổn định ở hàng 5 với Vô hình trong tim em. Hit mới của Đông Nhi – Vì ai vì anh bị tụt xuống vị trí thứ 6, rớt 2 bậc so với tuần 16. Có khi của Hoài Lâm leo lên hạng 7 cùng với Karik ở vị trí kế tiếp với ca khúc Anh là của em.

Yêu không nghỉ phép của Isaac đang có dấu hiệu giảm nhiệt khi bị rớt xuống ngôi thứ 8. Sâu trong em của Bích Phương nhảy cóc 14 bậc để chiếm giữ vị trí thứ 9. Xếp hạng top 10 là sự trở lại của Thùy Chi với hit Giữ em đi.

Xem bảng xếp hạng tuần 17 từ 20/5 – 26/5 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm